Baby
นางสาว อังสินี ฤทธิภักดี

AAR - Project KM


AAR
วันนี้มีการประชุมกันกับหลายๆ กลุ่มที่เรียน KM ด้วยกัน ว่าเราจะจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันดีไหม นอนไม่หลับมาหลายคืนแล้วสำหรับกิจกรรมนี้ กลุ้มใจมากว่าเราจะสามารถนำเพื่อนๆ บัณฑิตคณะอื่นๆ มาทำกิจกรรมได้อย่างไร เพราะเวลาของแต่ละคนไม่ตรงกัน วันนี้เราจึงมาสรุปกันว่าจะจัดร่วมกันทุกกลุ่มและจะแบ่งกันไปเชิญตามคณะต่างๆ เท่าที่เราจะสามารถทำได้ รู้สึกดีจังได้เห็นความสามัคคีของเพื่อนๆทุกคนที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ รู้สึกโล่งใจที่มีการช่วยกันเสนอไอเดีย ทำให้มีทางออกสำหรับกิจกรรม เพราะว่าบางครั้งการที่เราคิดคนเดียวก็ทำให้ความคิดไม่แล่นก้เป้นได้ อย่างน้อยกิจกรรมนี้ก็ได้สร้างความสามัคคีของพวกเราได้ระดับหนึ่งค่ะ
หมายเลขบันทึก: 116879เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2007 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • แวะมาทักทายและชื่นชมครับ
  • การทำสิ่งใดโดยเชื่อมั่นตนเองจนเกินไป  และไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมคิดและร่วมสร้าง
  • เป็นเสมือนการมองสิ่งนั้นด้วยตาข้างเดียว
  • โอกาสผิดพลาดก็มีมากเช่นกัน
  • ...
  • ขอบคุณครับ

สู้ๆ จ๊ะบี้ ตอนนี้ที่คิดๆ ไว้จะจัดกิจกรรมประมาณแบบเกมส์อัจฉริยะข้ามคืน แต่เราอาจจะตั้งว่าเกมส์อัจฉริยะข้ามคณะ อะไรทำนองนี้.....

ดีจ้ะ พี่เห็นด้วยกับ หนูออ น่ะ แต่ชื่อเนี้ย พี่ว่าต้องเปลี่ยนเป็น อัจฉริยะข้ามคลอง ดีมั้ย ฮ่า......

สู้ สู้ น่ะจ้ะ บี้..... 

ส่งกำลังใจมาให้ Baby นะจ๊ะ อย่าเครียดมาก เดี๋ยวจะสูงอายุเกินวัยได้นะ ปัญหาทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ ใจเย็น ๆ ไว้นะ สู้ สู้

ไม่ว่างานจะยากแค่ไหนถ้าเราสามัคคีและร่วมมือกันทุกอย่างจะผ่านไปได้และจะผ่านไปได้ด้วยดีจ๊ะ

พี่บี้....

  อย่าเครียดไปเลยค่ะ.....................พวกเราทำได้อยู่แล้ว   ......ยังไงซะเราก็ต้องผ่านไปได้  อรจะไม่ปล่อยมือจากพี่บี้เด็ดขาด  เราต้องไปด้วยกันค่ะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท