จารุวัจน์ شافعى
ผศ.ดร. จารุวัจน์ ชาฟีอีย์ สองเมือง

ผมไม่ได้เจตนาครับ


ผมได้ไปอ่านบันทึกของอาจารย์pop มาครับ แล้วก็แสดงความคิดเห็นไป แต่ข้อคิดเห็นผมไม่มันปรากฏบนบันทึก ผมเลยโฟสต์ใหม่ แต่แล้วปรากฏว่า ทุกครั้งที่โฟสต์มันไปปรากฏในบันทึกของอาจารย์ท่านทุกครั้งเลย แฮะแฮะ เลยต้องเขียนบันทึกเพื่อขออภัยอาจารย์และอีกหลายท่านที่ผมไปแสดงความคิดเห็น ซ้ำๆ กัน อันเนื่องมาจากผมไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร

ขออภัยทุกท่านด้วย ณ โอกาสนี้ครับ 

คำสำคัญ (Tags): #ความผิดพลาด
หมายเลขบันทึก: 116874เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2007 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่ต้องกังวลครับอาจารย์ ผมได้ลบข้อความซ้ำๆแล้ว และขอขอบพระคุณที่อาจารย์ได้แสดงความคิดเห็น เป็นข้อคิดที่ดีมากครับ

อาจารย์ ดร. ป๊อป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท