วันแม่พาแม่เที่ยว จ.อยุธยา ด้วยขบวนรถจักรไอน้ำ

หนึ่งปีมีเพียง 3 วัน อย่าลืมชวนคุณแม่ไปเที่ยวด้วยนะครับ ผมว่าคุณแม่คงประทับใจ ท่านแน่ๆเชียว

ใกล้ถึง"วันแม่ ประจำปี 2550"  อีกแล้วนะครับ

ท่านที่ว่างเว้นจากหน้าที่การงานคงได้ไปกราบหรือนอนหนุนตักคุณแม่กันนะครับ

ส่วนผมแล้ววันนั้นมีเวร...(หมายถึงต้องไปทำงานนะครับ)

คงได้เพียงโทรศัพท์ไปพูดคุยกับคุณแม่  เพราะว่าช่วงเย็นก็ต้องเดินทางไปเชียงใหม่  ไปกับคุณแม่ที่บ้าน  นอนฝันไปเรื่อยๆ....

เช้าตื่นขึ้นมาคงได้พบปะกับท่าน bloggers  ทั้งหลายที่มาจากทั่วสารทิศ   ที่มาชุมนุมกันในงาน"สัมนาการจัดการความรู้ เพื่อพัฒนาเครือข่ายความรู้ระดับประเทศ" .. อื้อฮือ!! งานระดับชาติเชียวนะเนี่ย

แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไปใหนไกลหรืออยู่ใน กทม.ละก็  ผมแนะนำให้ครับ

การรถไฟแห่งประเทศไทย  เขาจัดเดินขบวนรถพิเศษรถจักรไอน้ำ ครับ

คลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ

ออกจากสถานีหัวลำโพงเวลา 08.00น. ไปถึงอยุทธยา  มีรถบัสนำเที่ยวชมวัดและสถานที่สำคัญๆ ในตัวเมืองอยุธยา  แล้วพาท่านมาส่งขึ้นรถไฟกลับ กทม.

หรือใครอยากได้ภาพประวัติศาสตร์สวยๆ ก็ขอเชิญเข้าไปถ่ายภาพได้ครับ...ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง

หนึ่งปีมีเพียง 3 วัน อย่าลืมชวนคุณแม่ไปเที่ยวด้วยนะครับ  ผมว่าคุณแม่คงประทับใจ ท่านแน่ๆเชียว

หมายเลขบันทึก: 116743เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2007 10:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

• พาคุณแม่ไปเที่ยว  อย่าลืมพาคุณพ่อไปด้วยนะครับ เดี๋ยวท่านจะน้อยใจ ^-^
  • อยากไปเที่ยวอยุธยาทางรถไปมากครับ
  • นั่งผ่านเฉย ๆ ไม่เคยลง
  • ชอบบรรยากาศริมทางรถไฟ
  • ชอบนั่งนอนบนรถไฟมันให้บรรยากาศที่จินตนาการดีครับ

สวัสดีครับน้อง ออต

• นั่งรถไฟเป็นการเดินทางที่แสนสบายที่สุดครับ
  • ถึงจะใช้เวลามากสักหน่อย
  • เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและผู้มีรายได้น้อย ครับ

พี่สะมะนึกะ

• ข้อสุดท้ายเยี่นขอเถียงครับ
  • คนหนุ่มก็ชอบครับ วัยกำลังมันส์อย่างออตเนี่ย อย่างน้อยก็มีตู้เสบียงให้นั่งพักกายพักใจ
  • ส่วนราคาเนี่ยชั้นหนึ่ง-สองแพงกว่ารถประจำทางเชียวนะครับ
  • แบบนี้ของดีถูกใจคนทุกวัยครับ
  • อิอิ

น้อง ออต

วันไหนว่างๆ มาหาพี่ได้เลยเดี๋ยวจะส่งให้นั่งฟรี (ไป อ.ระแงะ ดีไหม) ... ฮ่าๆๆๆ