อีเมลจากบริษัทลดน้ำหนัก


  • สืบเนื่องจากผมเขียนบันทึกเกี่ยวกับการออกกำลังกาย 2 บันทึกลง ในgotoknow.org
  • และผมได้ดำเนินไปตามนั้น
  • ปรากฏว่าได้ผลครับ
  • ที่ผมว่าได้ผลนั้นก็คือ ผมได้เป็นที่สนใจของเหล่าเซลแมนและเกิร์ล จากบรัษัทลดน้ำ้หนัก ลดความอ้วนครับ คุณเธอทะยอยกันส่งอีเมล มาไม่ขาดสายครับ
  • แต่ผมยังคงเห็นว่า คำแนะนำของศาสตราจารย์วิจารณ์ พานิช และนพ. วัลลภ พรเรืองวงศ์ แห่งบล็อกบ้านสุขภาพ และบล็อกเกอร์ ท่านอื่นๆที่เขียนในgotoknow.orgนั้นเหมาะสมกว่าครับ
  • ขอขอบคุณท่านศาสตราจารย์วิจารณ์ พานิช และนพ. วัลลภ พรเรืองวงศ์ อีกครั้งครับ อยากบอกว่าผมยังคงปฏิบัติตามคำแนะนำ ของท่านทั้งสองและบล็อกเกอร์ท่านอื่นๆอยู่ครับ(ต้องขอประทานโทษ ที่ไม่อาจเอ่ยนามได้ทุกท่าน)
หมายเลขบันทึก: 116546เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2007 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท