กิ่ง
น.ส. พัทยา กิ่ง เพียพยัคฆ์

หนูรักแม่ทุกลมหายใจค่ะ


แม่ เป็นพันธะทางธรรมชาติอย่างหนึ่งของผู้หญิง

  วันแม่จะมาถึงแล้วนะค่ะคนทำงานอย่าลืมคิดถึงแม่บ้างนะค่ะคิด ๆ  วันนี้คุยกับแม่หรือยังค่ะ วันแม่นะไม่ใช้แค่ 12 สิงหาคมนะค่ะ  ขอให้แม่อยู่ในใจคุณทุกวันก็เท่ากับคุณมีพระทั้งองค์ไปกับคุณแล้วค่ะ สำหรับผู้เขียนเองมีบทความบางอย่างอยากไห้อ่านค่ะ

ความรักจากแม่...เป็นรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับฉัน ความรักจากแม่...เป็นรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับฉัน

   แม่ เป็นพันธะทางธรรมชาติอย่างหนึ่งของผู้หญิง ไม่ว่าบทบาทของความเป็นแม่จะมาจากความตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่แม่ก็ยังเป็นคนที่ลูกต้องการมากที่สุดเสมอ
ฉันยังไม่เคยเป็นแม่ จึงไม่รู้ว่าความรักที่แม่มีให้กับลูกนั้นมันมากมายเพียงใด แต่ฉันก็เป็นลูกคนหนึ่งที่จำได้ว่า เมื่อมีใครแกล้ง เมื่อเสียใจ หรือว่าดีใจ คนแรกที่ฉันนึกถึงก็คือ แม่

 คิดถึงแม่จังเลย  โทรหาแม่ดีกว่า  แล้วคุณล่ะคะ วันนี้คุยกับแม่แล้วหรือยัง

Dsc02546

Dsc01245

     Dsc01247                           ลมหายใจของหนูค่ะ

หมายเลขบันทึก: 116454เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2007 00:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • แม่น่ารักจัง
  • กำลังเด็ดพริกด้วย
  • ดีใจที่มีแม่เป็นของตัวเอง
  • รักแฟนจัง วันที่ 12 ไปนอนกับแฟนดีไหม แฟนพ่อนะ
  • ฮ่าๆๆ
  • ตรงสีฟ้าอ่านยากมาก
  • แม่หรืแยงค่ะ

ขอบพระคุณอ.ขจิตเป็นอย่างสูงค่ะ

กตัญญูคือธรรมคุ้มครองโลกครับ
    ความดีจักคุ้มครองคนดีเช่นหนูกิ่งครับ .. รักแม่มากๆ และค่อยๆขยายรักออกไปสู่คนทั้งโลกนะ แม่ก็คงสุขใจที่ลูกมีรักที่ยิ่งใหญ่ เพิ่มทวีขึ้นทุกวัน

ขอบพระคุณ อาจารย์ Hady  ค่ะที่เข้ามาอ่านบันทึกของเด็กอย่างหนู  หนูก็ได้แต่ขอให้อาจารย์พักผ่อนมาก ๆ นะค่ะ  อย่างน้อยก็ยังมีต้นไม้ใหญ่ให้นกได้อาศัยร่มเงาค่ะ

สวัสดีครับ

ผมก็คิดถึงแม่เช่นกัน ใกล้ถึงวันแม่แล้ว บางครั้งก็ทำงานจนลืมโทรหาท่านเลย

คิดว่าก่อนวันแม่จะได้กลับบ้านไปหาแม่ พอดีช่วง ๑๒ ส.ค. คงต้องเตรียมงานสัมมนา รอรับ blogger ที่จะมาที่เชียงใหม่ครับ

ขอให้แม่ของ กิ่ง มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ

  • แม่รออยู่นะค่ะ  ขอให้งานที่เชียงใหม่ไปได้สวยค่ะและขอให้แม่ของคุณ  จตุพร สุขภาพแข็งแรงเช่นกันค่ะ
หนูรักแม่ค่ะ  อยากให้แมอยู่กับหนูไปนานๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท