ไปรษณีย์


ไปรษณีย์
วันนี้ตื่นเช้ามาหลักจากทำภารกิจเรียบร้อยก็พบว่ามีจดหมายส่งมาเป็นเรื่องของการแจ้งกำหนดการวันที่ 19 สิงหาคม 2550 เป็นวันออกเสียงประชามติ และแจ้งผู้มีสิทธิออกเสียงในบ้านของเรารวมถึงสถานที่ใช้สิทธิในการออกเสียง  พออ่านแล้วรู้สึกว่าช่วงนี้ไปรษณีย์ทำงานกันหนักมาก อาทิตย์ก่อนก็ได้รับร่างรัฐธรรมนูญ อาทิตย์นี้แจ้งกำหนดการออกเสียงอีก เพราะนอกจากจะต้องส่งให้ทั่วถึงแล้วยังต้องแข่งกับเวลาอีกด้วยจะเห็นว่าคนส่งไปรษณีย์ต้องให้เทคนิคความรู้ฝังลึกมากทีเดียวในการทำงานนี้  มีเพื่อนที่เรียนดวยกันทำงานที่ไปรษณีย์ก็เข้าใจว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องทำงานกันหนักมาก ส่วนตัวในฐานะที่เราเป็นคนหนึ่งที่มีสิทธิในการออกเสียงประชามติ ก็อยากเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิออกเสียงไปใช้สิทธิกันนะค่ะ เพื่อจะให้คนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องทุกๆฝ่ายไม่รู้สึกว่าทำงานไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลย เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ต้องแสดงความคิดเห็นค่ะ
หมายเลขบันทึก: 116290เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2007 11:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

จะรับร่างฯหรือไม่รับ ไม่สำคัญเท่ากับพวกเราอย่าลืมไปใช้สิทธิ์ของตัวเองก็แล้วกันนะครับ  อย่ามัวแต่ดูเขาประท้วงกันซะจนลืมทำหน้าที่ของตัวเองแล้วกัน แล้วพบกัน วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ศกนี้

ต้องบอกอาจารย์ให้หยุดเรียนวันอาทิตย์ที่ 19 ด้วยเพื่อจะได้ไปลงประชามติ (เสร็จแล้วได้ไปเที่ยวต่อ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท