ธนาคารอิสลาม


หรือเขาจะบริการแค่ชาวมุสลิมเท่านั้น?

เราสมัครสินเชื่อเพื่อปิดบัตรเครดิตกับทางธนาคารอิสลาม สาขา อโศก  ผ่านพนักงานชื่อ อัดนัน  ยูโซ๊ะ เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2550  เจ้าหน้าที่บอกให้รอผล 3 สัปดาห์ พอครบก็โทรไปถามปรากฏว่าเอกสารใบรับรองเงินเดือนตัวจริงไม่มี  เขาอ้างว่านักศึกษาฝึกงานที่ต้องทำหน้าที่นี้ลาออก

วันที่  23 พฤษภาคม 2550 โทรไปถามใหม่  คราวนี้เจ้าอัดนันกลับลืมให้เรากรอกใบสมัครทิ้งไว้ ก็กรอกแล้วก็บอกให้รอยืนยันผลอีกหนึ่งสัปดาห์

          วันที่ 20 มิถุนายน 2550  เวลาผ่านไป 2 เดือนแล้ว  ยังไม่ได้ข้อมูลยืนยันว่าจะอนุมัติหรือไม่  ก็ยังใจดีโทรไปแต่ลืมสอบถามชื่อพนักงานชายที่รับโทรศัพท์ดิฉันเพราะพนักงานท่านบอกว่าเอกสารไม่ครบ..เอ้า...วิ่ง...ไปธนาคารก็ได้รับคำแก้ตัวว่าไม่ได้แก้ไขข้อมูลในระบบ

วันที่ 3 กรกฎาคม  2550  โทรไปสอบถามผลอีกครั้ง  ได้รับข้อมูลจากพนักงานหญิง ก็ดัดลืมถามชื่ออีก  แจ้งให้ทราบว่าวันที่ 15 กรกฎาคม จะแจ้งผลยืนยันแน่นอน  วันที่ 6 กรกฎาคม  2550  ตัดใจเดินทางไปที่บริษัทซิตี้โลนเพื่อดำเนินการปิดสินเชื่อ  ได้เช็คมาปิดบัญชีภายในวันเดียวกันนั้นทันที            วันนี้  วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 แล้ว  ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดจากธนาคารอิสลามโทรศัพท์มาแจ้งผลการอนุมัติเลย  เราก็แค่ต้องการคำตอบว่า ได้ หรือ ไม่ได้ เท่านั้น  ซึ่งไม่น่าจะยากอะไร  หรือเขาจะบริการแค่ชาวมุสลิมเท่านั้น?
หมายเลขบันทึก: 115080เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2007 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 11:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
ไม่ใช่บริการแย่เฉพาะคนที่ไม่ใช่มุสลิมหรอกครับ ผมว่าเป็นเพราะระบบการพัฒนาบุคลากรของธนาคารมีปัญหามากกว่า องค์กรใหม่ที่ยังหารูปหารอยไม่ค่อยจะเจอเท่าไร

ส่งเอกสารตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน53 มกราคม 54 แล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยก็ได้แต่รออย่างมีความหวังกู้ 350,000

ของเรายื่นกู้ตั้งแต่28 /01/2011 จนป่านนี้แล้วยังไม่ทราบผลเหมือนกันค่ะ แค่แสนต้นๆ แต่เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ บริการดีมาก และก็โทรบ่อยมากแต่ก็ยงไม่ได้รับคำตอบว่าอนุมัติหรือไม่   ยื่นนานเหมือนกัน ชักจะเริ่มท้อแล้วอ่ะ  จากเครดิตดี กลายเป็นเสียเครดิตไปแล้วอ่ะ    พนักงานที่ คุณเกริกฤทธิ์  บริการดีจริงๆค่ะ อยากแนะนำเพื่อนๆที่อยากยื่นกู้นะคะ   โทรเข้าสำนักวานใหญ่แล้วขอสายคุณเกริกฤทธิ์ได้เลยค่ะ   รับรองไม่ผิดหวัง

สุด ยอด เลย ธนาคารนี้ พันธกิจ และวิสัยทัศน์ ดีมาก....แต่ การดำเนินงานห่วยมากเลย

นี่เป็นเดือน กว่าแล้ว........ตือถ้าไม่ได้ ก้อ อย่าให้ความหวัง..........

ธนาคารอิสลามตอนนี้ได้เปลี่ยนผู้บริหารใหม่ไม่มีีการปล่อยสินเชื่อให้กับลูกค้าทั้งที่บางรายอนุมัติแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะธนาคารไม่โอนเงินให้ตอนนี้ทุกธุรกิจที่ใช้วงเงินกับธนาคารเดือดร้อนกันหมดเพราะวงเงินไม่ได้สุดท้ายธุรกิจก็ไม่มีเงินหมุนล้มในที่สุดและเมื่อล้มแล้วธนาคารก็จะเกิดหนี้เสียสุดท้ายก้ธนาคารเองไปไม่รอดคอยตามข่าวนะครับพี่น้อง

พนักงานชื่อThanatchaพูดจาไม่ดีเลยค่ะสินเชื่อขนาดใหญ่

ทำงานแย่ปิดทิ้งไปเลยดีกว่าเปลืองเงินภาษี ดีที่สุดอย่า เพิ่มทุนปิดปิดปิด ไม่ได้โทษผู้บริหารใหม่หรอกนะถ้าจะทำต่อเช็คบิลผู้บริหารเก่าให้ได้ก่อนแล้วค่อยคิดทำธนาคาร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท