ประสาน41


แย่แน่แล้วเรา!!!

5/1/49

          เช้าวันผมไปอยู่ห้องตัดต่อ เข้ามาช่วยจุฑารัตน์ทำงานทำปก DVD เรื่องการอบรม Workshop on Laparoscopic Gynecologic Surgery แต่งานก็ทำได้ไม่มากเพราะข้อมูลยังไม่ครบครับ

          ส่วนในตอนบ่ายก็ได้ออกไปถ่ายซ่อมงานของภาควิชาทันตกรรม ชั้น 6 ตึก OPD กับพี่นเรศและจุฑารัตน์  เป็นงานถ่ายการสาธิตวิธีการแปรงฟันอย่างถูกวิธี  โดยพี่นเรศเป็นช่างภาพ ส่วนผมกับจุฑารัตน์ (เป็นขี้ข้า ล้อเล่นครับ) เป็นผู้จัดเตรียมอุปกรณ์ประกอบฉาก และช่วยจัดมุมกล้อง เลือกมุมกล้อง

         วันนี้มีเรื่องตื่นเต้น 2 เรื่อง เกิดขึ้นเรื่องที่ 1 เมื่อวานนี้ที่ไปถ่ายของคณะเภสัชกรรม ในตอนเย็น ปรากฎว่า ภาพและเสียงหายไปจากแผ่น ซึ่งจนถึงวันนี้ยังไม่มีใครสามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด....?  เพราะว่าระหว่างการถ่ายทั้งภาพและเสียงออกครบทั้งหมด ทั้งที่โทรทัศน์ , มอนิเตอร์ (LCD) ที่กล้อง และเครื่อง  TFT Portable DVD Player หน้าจอ 7 นิ้ว  และที่แผ่น DVD ก็มีรอยเขียนจากเครื่องบันทึก DVD แต่เมื่อนำกลับมาเปิดกับไม่มีภาพและเสียงเลย......

         ส่วนเรื่องที่ 2 เป็นงานถ่ายของภาควิชานิติเวช เมื่อสัปดาห์ก่อนปีใหม่ ก็คือ เป็นงานครบรอบ 40 ปีภาควิชานิติเวชศาสตร์ มีการตั้ง โทรทัศน์วงจรปิด 3 จุด ในช่วงระหว่างการถ่ายทำหลังๆมีพี่วิทยาเป็นช่างภาพ โดยที่ผม จุฑารัตน์ นภาพร สุรีย์ ออกมาอยู่นอกห้อง เพราะว่ามีผู้เข้าฟังบรรยายจำนวนมาก เราต้องออกมานอกห้องจนเมื่องานบรรยายจบ แขกที่เข้ามาร่วมงานออกจากห้องจนหมด ผมกับจุฑารัตน์เข้ามาช่วยพี่วิทยาเก็บของ ในระหว่างที่เก็บสายไฟ ผมได้เจอกับบางสิ่ง นั้นคือกระเป๋ากล้องดิจิตอล SONY วางอยู่ใต้เก้าอี้ ผมจึงได้เดินไปหยิบมา แล้วก็ได้นำไปให้กับเจ้าที่ที่ควบคุมห้องเป็นผู้จัดเก็บไว้ให้ แต่ปรากฎว่า  ****หลังจากปีใหม่ผ่านไปผมมาทำงานมีเจ้าหน้าที่ของนิติเวช เขามาติดต่อสอบถามกับผมเกี่ยวกับกล้องที่อยู่ในกระเป๋าอีกตัวหนึ่ง ซึ่งทำให้ผม..งง..มาก เพราะผมไม่รู้ว่าในกระเป๋ามีกล้อง 2 ตัว เพราะตอนเจอกระเป๋าผมไม่ได้เปิดดูก่อน     มีแต่พี่เจ้าหน้าที่ที่ผมเอากระเป๋ากล้องไปฝากไว้เขาเป็นคนเปิดดูเอง  แล้วหลังจากนั้นผมก็ไม่ยุ่งกับกระเป๋าอีกเลย*****

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11426เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2006 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท