สุกัลยา 41


สำเพ็งที่รัก

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อและรายการ

ช่วงเช้า

     วันนี้พอมาถึงที่ทำงานเราก็ออกนอกสถานที่ แต่สถานที่ที่เราไปไม่ได้ไปฝึกการทำงานหรอกนะ เราไปหาซื้อของที่จะใช้ในการแสดงพรุ่งนี้ เราเดินทั่วสำเพ็งและพาหุรัดเลยนะ เหนื่อยมากๆๆ

ช่วงบ่าย

     พอกลับมาถึงที่ทำงานเราก้ต้องมาซ้อมการแสดงที่เราต้องขึ้นแสดงพรุ่งนี้ทั้งๆที่เหนื่อยยังไม่แห้งเลย งานหนักมากๆๆ แต่พี่ปุ๋ยบอกว่านี่คือส่วนหนึ่งของการฝึกงาน

ความรู้ที่ได้รับในวันนี้

    การฝึกงานนั้นไม่จำป็นต้องเรียนรู้ในเรื่องวิชาการเท่านั้น

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11424เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2006 16:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท