กิตติกานต์ 45


จัดงานวันปีใหม่ที่การประปา

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2548  วันนี้กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ร่วมกับกองประชาสัมพันธ์  จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2549

       ในตอนเช้าผมและพี่เจ้าหน้าที่กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ทุกคนทำงานที่ยังค้างอยู่  โดยผมได้แก้ไขบทความข่าว "บริการนั้นสำคัญที่ส้วม" ตุลาและอติกานต์ได้จัดแต่งภาพใน photoshop

       ในช่วงบ่ายพี่เบิร์ดหัวหน้างานผลิตสื่อได้ให้พวกผมทั้ง 3 คนติดตั้งเครื่องขยายเสียง  โดยมีเครื่องขยายเสียง  เครื่องใส่แผ่น cd  เครื่องเล่นเทป จูนเนอร์  และอุปกรณ์ในการตัดต่อถ่ายทำอยู่ในห้องของพี่เบิร์ด     เพียงแต่ติดตั้งไมล์โครโฟนและยกลำโพงออกมาด้านนอกห้อง   วิธีการติดตั้งคือ   โยงสายไมล์โครโฟนออกมาทางด้านนอกโดยเสียบต่อกับเครื่องขยายเสียง   และโยงสายลำโพงออกมาทางด้านนอกโดยเสียบต่อกับเครื่องขยายเสียง   แต่ต้องดูปลายสายที่เสียบว่าเป็นหัวประเภทอะไร    เพราะว่าปลายสายลำโพงกับสายไมล์หัวแจ็คจะเหมือนกัน   และเสียบ out ที่เครื่องขยายเสียงจากนั้นเสียบ in ที่ตัวของลำโพง  เมื่อเสร็จจึงใช้เทปดำติดสายลำโพงที่วางบนพื้นเพื่อกันสะดุด

     และในช่วงบ่ายวันนี้เอง พวกผมทั้ง 3 คนได้ร่วมรัปทานอาหารกลางวันพร้อมกับพวกพี่ ๆ ที่การประปา  และได้จับสลากแลกของรางวัลและร้องเพลงคาราโอเกะ  โดยพี่เบิร์ดเป็นพิธีกรดำเนินงาน  ส่วนผมรับหน้าที่ถ่ายภาพเก็บไว้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11368เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2006 08:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 02:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
 แหมวันนี้แม็คส่งบันทึกแต่เช้าเลยนะ

สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะ

แม็กมีความสุขมากๆนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท