ตุลา40


การ์ด

             29/ธันวาคม/2548 วันนี้ผมกับอติกานต์ก็มาทำการ์ดกันทั้งวันเลยครับ โดยผมวาดรูปตัวละครที่ต้องการต่อให้เสร็จ ส่วนอติกานต์เป็นคนเอารูปของพี่ ๆ มาตัด ซึ่งพี่เอกกับพี่เบิร์ดตัดมาเฉพาะหน้า ส่วนพี่คนอื่น ๆ ตัดมาเป็นรูปวงรีเพื่อทำเป็นลูกโป่ง ในงานส่วนของผมเมื่อวาดเสร็จแล้วเราก็ Copy ภาพที่วาดแล้วมาลงในโปรแกรม Corel Draw เพื่อจัดรูปแบบให้ได้ง่ายขึ้นเพราะต้องนำรูปจาก Photoshop มารวมด้วย ผมได้นำรูปที่วาดมาวางจัดองค์ประกอบก่อนที่ อติกานต์จะนำหน้าพี่ ๆ มาลง โดยภาพที่ทำทำลงในกระดาษขนาด 8 x10 นิ้ว และพี่เอกก็บอกว่าให้ใช้พื้นสีเข้มเพราะจะต้องนำไปอัดแล้วมาเซ็นชื่อและคำอวยพร ซึ่งผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าถ้าเราใช้สีเข้มแล้ว เราเซ็นชื่อมันจะบอกเห็นได้อย่างไร ผมก็เลยถามพี่เอก พี่เอกได้บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้ว่าเขียนยังไง เอาเป็นว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้มาทราบกันนะครับว่าเขียนยังไง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11365เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2006 08:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท