ประสาน40


ช่วยเหลือเพื่อนหน่อย

4/1/49

           เริ่มต้นปีใหม่กับการฝึกงานในวันนี้ เช้าๆไม่มีงานถ่ายใดๆ ไปนั่งดูพี่เอ๋ตัดต่อที่ห้องตัดต่อเทปโทรทัศน์ และทำปก DVD เรื่อง การฝึกอบรม Workshop on Laparoscopic Gynecologic Surgery อยู่กับจุฑารัตน์

           ส่วนในตอนบ่ายก็ออกไปถ่ายบรรยาย ที่ห้องประชุมวีกิจ กับพี่วิ วันนี้พี่วิให้ผมเป็นช่างภาพ ส่วนพี่วิเข้าไปอยู่ในห้องควบคุม งานก็ดูเรียบร้อยดี สะดุดบ้างเล็กน้อยจากตอนที่ฉายสไลด์จบแล้วจับภาพมาที่ผู้บรรยาย แต่ห้องควบคุมไม่ได้เปิดไฟห้องให้ ภาพก็จะมืดไปซักพักหนึ่ง ที่เหลือก็ไม่มีอะไรมากครับผม

           อ้อ!! วันนี้ผมตอนผมกลับมาจากถ่ายงานแล้วพี่หนูมาตามให้ไปช่วยต่อจอ LCD อีกห้องหนึ่งซึ่งเดิมพี่หนูและจุฑารัตน์อยู่ด้วยกัน แต่มีปัญหาก็เลยต้องใช้ LCD แทน ครับผม ผมอยู่ช่วยซักพักก็กลับครับ.....

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11335เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2006 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะ..

ขอให้มีความสุขมากๆนะสุขภาพแข็งแรง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท