สรัญญา 40


เก็บตกบันทึกงาน

29/ธ.ค/48

สวัสดีค่ะ...วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 07.25 น.เหมือนเดิมของทุกวันค่ะคือเมื่อเข้าแถวตอนเช้าเสร็จแล้วก็อยู่ประจำที่ห้องโสต ฯ คอยให้บริการยืมคืนอุปกรณ์โสตทัศน์และคอยบริการงานด้านต่าง ๆ ภายในห้องโสตฯ แต่ว่าอยู่ได้สักครู่ใหญ่ครูจ้ำบอกว่าให้ไปดูแลนักเรียนชั้นม. 4/1 ในชั่วโมงที่มีการเรียนการสอน แทน อ. สมเกียรติ สอนวิชาลูกเสือและเนตรนารีชั้นม.ต้น และวิชาเคมีชั้นม. 4 เนื่องจากอ. สมเกียรติได้ไปเข้าร่วมงานชุมนุมลูกเสือเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 25 ณ บริเวณหาดยาว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค 48 - 5 ม.ค 49  อาจารย์ได้มอบหมายงานไว้ให้นักเรียนทำคือสอบซ่อมวิชาเคมี ชั้นม. 4/1 หนูมีหน้าที่คอยดูแลนักเรียนให้อยู่ในความสงบ นักเรียนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ช่วงบ่าย มีการขอใช้ห้องโสต ฯ โดย อ.ยุพา แจ้งจุดประสงค์คือใช้ไมโครโฟนเพียงอย่างเดียวจากนั้นก็ทำการติดตั้งไมค์ เปิดเครื่องขยายเสียงทดสอบเสียงออกไปที่ลำโพงปรับเสียงไม่ให้ดัง และคอยดูแลระหว่างที่มีการใช้ห้องโสต ฯ เมื่อใช้ห้องเสร็จแล้วเก็บอุปกรณ์ที่ใช้เข้าที่ให้เรียบร้อย

งานที่ทำสำหรับวันนี้มีแค่นี้ค่ะ..สวัสดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11277เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2006 01:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท