สวัสดีปีใหม่ชาวเบาหวาน


Happy New Year 2006
สวัสดีปีใหม่ชาวสมาคมผู้ให้ความรู้เบาหวานค่ะ ขอให้ท่านที่เหนื่อยมาทั้งปีที่แล้ว ปีนี้จงเหนื่อยน้อยลง และทำงานจากประสบการณ์และสมองที่ลับคมมามากเมื่อปีที่แล้ว ส่วนท่านใดที่ยังจดๆจ้องๆก็ลงมือทำได้แล้ว ยังมีอีกหลายคนรอความสามารถจากท่านอยู่ ทำดี ไม่ต้องเด่น ไม่ต้องมีใครเห็น ก็เป็นสุขใจแล้วค่ะ....Nipaporn....
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11255เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2006 00:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 11:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
เอื้อมเดือน นามวิเศษ

ขอสวัสดีปีใหม่ด้วยคนค่ะ เป็นอีกคนที่อยู่ในทีมของคุณหมอนิภาพรที่น่ารักค่ะ ก่อนอื่นขออวยพรให้คุณหมอที่น่ารักและแสนฉลาดเฉลียว สายตาและความคิดกว้างไกล จงเป็นหัวหน้าทีมและคุณหมอที่น่ารักต่อไป ถึงแม้ว่าจะเหลือเวลาปฏิบัติงานที่ รพ.วิเชียรบุรีอีกไม่กี่เดือนก็ตาม แต่เวลาที่เหลืออยู่ จะร่วมมือและช่วยกันพัฒนา รพ.และทีมเบาหวานของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้นค่ะ และขออวยพรให้ทุกท่านที่มีปณิธานเช่นเดียวกัน จงประสบสุขทุกข์ไม่กล่ำกลายนะคะ....aoeamduan namwiset....

เอื้อมเดือน นามวิเศษ

ของให้ทีมเบาหวาน รพ.วิเชียรบุรี จงประสบความสุขทุกๆท่านค่ะ

การรักษาโรคเบาหวานแบบหายขาดโดยสมุนไพรไทย หายขาดจริงๆครับ โดยความบังเอิญที่คุณพ่อผมได้เดินทางมาหาที่บ้านที่จังหวัดขอนแก่นแล้วมาเจอกับ คุณ ยายผมที่ป่วยเป็นเบาหวานมาหลายปี โดยการรักษาตลอด 12ปีที่ผ่านมาต้องไปรับยาทุกอาทิตย์ ตื่นตั้งแต่ตี 5เพื่อไปโรงบาล แกบอกว่าทรมานมากใครไม่เป็นไม่รู้หรอก เพื่อนๆแกได้ตัดนิ้ว-แขน-ขา บางคนตาบอด และตายไปก็หลายสิบคนแล้ว พ่อบอกกับแม่ว่าแกมีสูตรสมุนไพรโบราณสมัยคุณปู่ผมที่อยู่ที่มาเลย์เซียก่อนเดินทางมาไทยและนำมาผสมกับสมุนไพรของคุณตาผมที่นำมาจากไร่ที่ จังหวัดเลยผสมชงทานกัน ตอนแรกแกไม่ยอมทาน กลัวสารพัดผ่านไปหลายวันเข้าพ่อผมแกก็ชงทานทุกวันให้แกดูเป็นตัวอย่าง แกเลยยอมหลังจากทานไปสัก 3-4วันแกบอกว่าจะปัสสาวะบ่อยมากและจะมีอาการร้อนวูบวาบ และอาการชาปลายนิ้วตอนเช้าได้หายไปและหลังจากทานไปได้ 7วันแกอยากทานนั่นทานนี่(ปรกติไม่ยอมทานอะไร) ผิวพรรณจากแห้งๆเริ่มมีน้ำมีนวล และขาเริ่มมีกำลังสามารถลุกขึ้นเดินได้ จนแม่ได้พาไปตรวจที่ โรงพยาบาลขอนแก่น ผลออกมาว่าน้ำตาลในเลือดจากเดิม 230 ลดลงเหลือเพียง 115เท่านั้น เอง จนหมอเองก็ประหลาดใจอยู่ไม่น้อย แกทานมาได้สักประมาณ 1เดือนแล้วกลับไปวัดน้ำตาลอีกก็ได้รับผลว่าปรกติดี จวบจนถึงปัจจุบันนี้คุณหมอ ได้ทำการแจ้งว่าไม่ต้องมาตรวจแล้วครับ หายจากการเป็นเบาหวานแล้ว ก็ทำให้ทุกคนในบ้านประหลาดใจมากครับผมคนนึงที่ไม่เชื่อครับ ก็เลยเอามให้น้องๆที่ทำงานที่ร้อยเอ็ดนำไปให้คนที่บ้านทาน ผลก็เป็นเช่นเดิมกับยายผมทานไปน่าจะประมาณ 83คน มีที่ไม่หาย 3คน ซึ่งจากการสอบถามแล้วได้ความว่าทานไปเพียง 1-3วันแล้วไม่กล้าทานต่อครับส่วนท่านอื่นๆปัจจุบันหายขาดแล้วเพราะไม่ได้นำไปทานอีกเลยผมจึงบอกคนที่หายว่าถ้าทานแล้วหายให้ระลึกถึงคุณของผู้ที่ล่วงลับไปแล้วที่ได้คิดค้นสูตรโบราณนี้ไว้ให้แก่คนรุ่นนี้ครับ  อัศจรรย์จริงๆครับ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ คุณ ธิดา อึ้งนภารัตน์ 123/456 .เพรสซิเดนท์ ต.แดงใหญ่ .เมือง จ.ขอนแก่น 40000หรือโทร 083-3459197 

ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนครับ ว่ากันด้วยหลักวิทยาศาสตร์

สินค้าจากเอเชี่ยนไลฟ์ออนไลน์

ที่ออกอากาศทางทรูวิชั่น ช่องTNN2

รายการbim100

ตอน ริดสีดวง ธาลัสซีเมีย ภูมิแพ้

http://www.bim100.com/tab55.html

ตอน แผลเบาหวาน

http://www.bim100.com/tab56.html

ตอน ผื่นแพ้ แพ้อากาศ และข้ออักเสบรูมาตอยส์

http://www.bim100.com/tab38.html

ตอน งานวันบอกลาเบาหวาน

http://www.bim100.com/tab50.html

การบรรยายใน

การประชุมในงานประชุมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ครั้งที่34

http://www.mangosteenrd.com/research06_th.html

สนใจติดต่อ

ปราโมทย์ หงษา

084-933-8465,087-491-8704

www.asianlifeonline.net/p03/?id=M32417

lสารสกัดจามังคุด GM1 ช่วยปรับภูมิคุ้มกันให้สมดุลย์ เบาหวานเกิดจากภูมิคุ้มกันบกพร่อง คลิกที่ลิงค์ดูรายละเอียดค่ะ

http://eatonline.joelookyoung.com/index.php?lay=show&ac=cat_show_pro_detail&cid=25828&pid=102113

ศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย ค้นพบสารสกัด GM-1 ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันสมดุล เพิ่มคุณภาพชีวิต เหมาะกับผู้มีสุขภาพแข็งแรงปกติ และ ผู้มีปัญหาสุขภาพแพ้ภูมิตนเอง เช่น โรคเบาหวาน สะเก็ดเงิน รูมาตอยด์ มะเร็ง ตับเสื่อม สิวอักเสบ ไทรอยด์อักเสบ กรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ฯลฯ สนใจโทร 0880177299, 0816346869

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท