ณัฐพร 39


29 ธ.ค. 2548

วันนี้มาถึงที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษาประมาณ 08.30 น. วันนี้มาถึงก็เซ็นต์ชื่อ นั่งคุยกับอาจารย์และนักศึกษาฝึกงานเสร็จ ก็ขึ้นไปตัดคาราโอเกะที่เหลืออยู่ครึ่งเพลงต่อ คราวนี้เป็นไปด้วยความรวดเร็ว เพราะเริ่มชำนาญกับการตัดคาราโอเกะแล้ว และยังมีเพลง When I Fall In Love รออยู่อีก 1 เพลง ฉะนั้นต้องรีบทำให้เสร็จก่อน

11.00 น. ตัดต่อเพลงแรกเสร็จ แล้วก็มานั่งพักสายตาสักหน่อย พอ 12.00 น. ก็ลงมาทานอาหารกลางวันพร้อมลุยสำหรับเพลง When I Fall In Love

วันนี้มีข้อสังเกตได้เลยว่าเพลงไทย กับเพลงสากลนั้นความยากง่ายนั้นต่างกันมาก เพราะเพลงไทยจะไม่มีการลากเสียงควบ แต่เพลงสากลนั้น จะมีการลากเสียงตัว S ยาว และมีการออกเสียงควบกันระหว่าง 2 คำ ทำให้เราต้องฟังดี ๆ ว่าช่วงไหนต้องให้สีขึ้นตามนั้นด้วย กว่าจะทำให้ก็อีกครึ่งวันพอดี แถมยังไม่เสร็จอีกต่างหาก อาจารย์ก็เลยมาตามให้กลับบ้าน แล้วก็บอกอีกว่าวันพรุ่งนี้ไม่ต้องมา เขาให้หยุดไปฉลองปีใหม่กับทางบ้านและเพื่อน ๆ ของพวกเรา ก็สบายไปอีกเหมือนเดิมค่ะ

-:- นัท -:-

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11112เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2006 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

รูปน่ารักจังเลยค่ะ

เราขอให้ ณัฐพร มีความสุขในวันขึ้นปีใหม่  คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังทุกประการ ครับ
ขอให้นู๋นัทมีความสุข(กับการกิน)ในปีใหม่นี้นะจ๊ะ

             สวัสดีปีใหม่

ขอให้มีความสุขมากนะ

คิดสิ่งใดสมดั่งใจปราถนานะจ๊ะหมูอ้วน

ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี

อาจารย์ตรวจงานวันนี้ พบว่าบันทึกของคุณเพิ่งถึงวันที่ 29 ธค. เท่านั้นเอง  และวันที่ 30 ธค.ก็ไม่มีการฝึกงาน 

วันที่ 4,5,6,9 มกราคมนั้น มีการทำงานแล้วนี่คะ  ทำไมจึงละเลยหน้าที่ของตนเอง?  ปิดไปตั้งหลายวัน น่าจะเปิดรับปีใหม่ด้วยการเริ่มต้นที่ดี มีความรับผิดชอบ 

อาจารย์หวังว่าจะเห็นรายงานประจำวันอย่างสม่ำเสมอต่อไปนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท