ชีวิตนิสิตทันตเเพทย์...2


พวกเราส่วนใหญ่เลือกที่จะไปพารากอนกัน ...siam paragon ...

          สวัสดีค่า...ไม่ได้เข้ามาหลายวันเลยค่ะ เพราะว่ามีสอบติดกันตลอดอาทิตย์เลยค่ะ...นี่ดีนะคะที่ยังเอาชีวิตรอดออดมาเขียนต่อได้เนี่ยล่ะค่ะ

          ก่อนอื่นขอบคุณสำหรับ comment ทุกๆ comment นะคะจะพยายามปรับปรุงค่ะ...แล้วก็จะพยายามเอาเรื่องสนุกๆในคณะมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ...จะไม่บ่นอย่างเดียวแล้ววววค่า...

          วันนี้เป็นวันรับปริญญาของ มศว ค่ะ...ก็เป็นวันที่มหาลัยเค้าหยุดกันเพื่อไปแสดงความยินดีกับพี่บัณฑิตค่ะ...แต่...พวกเรามีสอบค่ะ เนื่องจากว่าไม่สามารถหาเวลามาสอบได้อีกแล้วจิงๆ...ว่าจะไม่บ่นแล้วนะเนี่ย ขอนิดนึงนะคะ แต่ก็ถือว่าดีค่ะ เป็นสอบเค่ชั่วโมงเดียว...จากนั้นก็ว่างกันตอนบ่ายค่ะ...ทีนี้ก่อนที่เราจะไปเที่ยวกัน ก็ต้องสะสางงานที่ค้างกันก่อน ด้วยความรีบ...สุดชีวิต ...อยากเที่ยวจัด แล้วเวลาที่รอคอยมานานนนแสนนานก็มาถึงค่ะ....

          วันนี้พวกเราส่วนใหญ่เลือกที่จะไปพารากอนกัน ...siam paragon น่ะค่ะ อย่าหาว่าเชยเลยนะคะ พวกเราก็มาที่นี่กันครั้งแรกเนี่ยละค่ะ ก็แอบตื่นตาตื่นใจกันเล็กน้อย ดูของที่มีขายกันมากมายยยย ซึ่งล้วนแต่ราคามากมายยยเช่นกัน...ก็ได้แต่มองล่ะค่ะ ...ในใจก็ได้แต่นึกว่า เมื่อไหร่จะได้ไปสำเพ็ง หรือ ตลาดนัดซักที จะได้ไปชอปปิ้ง ราคานิสิต ได้...ฮึๆ แอบเห็นค่ะว่าของบางอย่างเนี่ยแทบจะเหมือนกันเด๊ะๆ  แต่ราคาต่างกัน 2เท่าขึ้นไปเลยค่ะ..  

           พูดถึงตลาดนัด คงมี หลายๆคนรู้นะคะว่ามีตลาดนัดที่ มศว ประสานมิตร ก็ขอมาประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ ที่ประสานมิตรเนี่ยค่ะ จะมีตลาดนัดุกวัน พฤหัส ค่ะ มีของขายมากมาย ทั้งของใช้ ของสวยงาม และที่สำคัญ ของกินค่ะ ต้องยกให้เลย อร่อยๆทั้งนั้นค่ะ ก็ถ้าใครสนใจ ว่างๆก็แวะมาได้นะคะ ...

          วันนี้ดูเล่าเรื่องปนเปกันวุ่นวาย ไม่มีสาระอะไรเลยนะคะเนี่ย  ก็เล่าแค่นี้ก่อนละกันนะคะ ขอตัวไปนอนก่อนดีกว่า เฮอๆไม่ได้นอนเต็มๆมาหลายวันแล้วค่ะ ขอนอนเต็มอิ่มสักวันละกันค่ะ ...ไปก่อนนะคะ บายค่ะ

ปล. ถ้ามีอะไรอยากรู้เกี่ยวกับทางทันตกรรม หรือไม่ก็เกี่ยวกับการเรียนคณธทันตแพทย์นะคะ ก็ถามกันเข้ามาได้นะคะ จะพยายามหาคำตอบมาตอบได้ค่า...ส่วนคำติชม ขอขอบคุณมาที่นี่ด้วยนะคะ ...

          คราวนี้ก็มีรูปยามสนุกของพวกเรามาฝากกันค่ะ เป็นรูปที่พวกเราไปเที่ยว ชะอำกัน ก็ไปกันเกือบทั้งรุ่นเลยนะคะ อาจจะงงว่าไปกันยังไงทั้งรุ่นช่ายมั้ยคะ ก็คือว่า รุ่นของเรา  ทันตะ มศว ร่นที่ 9 เนี่ยมีเเค่ 27 คนเท่านั้นเองละคะ คนอื่นเค้าหนีไปเรียนหมอกันหมดเเล้ว...เเต่ว่าไปคราวนี้พวกหมอๆเค้าก็มีขอมาเอี่ยวด้วยเหมือนกันนะคะ


        กิจกรรมหลักๆของพวกเรา นอกจากเรียน ทำเเลบ เเล้วก็คือกินค่ะ พวกเรานั้น กินกันได้ไม่หยุดเลยค่ะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน พวกเราไม่เคยขาดของกิน... รูปนี้ก็เป็น รูปพวกผู้ชายในรุ่นมาฝากกันบ้างนะคะ ทันตะส่วนมาก็เป็นผู้หญิงล่ะค่ะ ผู้ชายมีนิดเดียว.... 

เห็นรูปแล้วก็อยากไปเที่ยวกันอีกละค่ะ รอปิดเทอมนะคะ ไปเเน่ๆเลยยยยยยยล่ะค่า....

 

 

ไปแล้วจิงๆค่ะคราวนี้...สวัสดีปีใหม่ค่า....มีสุขกันถ้วนหน้านะคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11045เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2005 22:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สาวทันตะคนไหนอยากคุบกับวิดวะเเอดมานะครับwaterman-62@ho

เห็นแล้วอยากเป็นรุ่นน้องจังค่ะ เพราะมีแต่รุ่นพี่น่ารักๆ อิอิ

แต่สงสัยจะเป็นได้ก็แต่ความฝัน^^!

พี่ๆ ค่ะอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียนเปนนิสิต มศว จังเรยค่ะ

ต้องยื่นคะแนนหรือ ว่า สอบอะไรบ้างค่ะ

ขอรายละเอียดด้วยนะค่ะ

[email protected] ด่วน ! ค่ะ

คืออยากถามว่าวิธีสอบเข้าเรียนหมอฟันต้องทำยังไงต้องเรียนได้เกรดเท่าไหร่แล้วสอบเข้าเรียนยากมั้ยค่ะ

 

ขอความรู้จากผู้รู้หรือพี่ๆที่เรียนอยู่คณะนี้ก็ได้ค่ะช่วยส่งคำตอบมาให้เข้าใจทีอยากเข้าเรียนคณะนี้มากเลยค่ะ   [email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท