้ภัทรา 36


วันจันทร์ ที่ 26 ธันวาคม พ.ค.2548

26 ธ.ค.2548

                   สวัสดีค่ะทุกท่านสัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์สุดท้ายของปี 2548 แล้วนะคะ สุดสัปดาห์นี้ก็เป็นวันหยุดยาวของทุกคน สวัสดีปีใหม่ ล่วงหน้าเลยนะคะ ถึงยังไงสัปดาห์นี้ดิฉันก็ยังต้องมาฝึกงานที่ ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิีดิโอเทป เพื่อการศึกษา(รังสิต)จนถึงสุดสัปดาห์วันนี้มาถึงเวลา 08.30 น. ก็นั่งรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อน ๆ นักศึกษาฝึกงานคนอื่น ๆ

                   พอเวลา 9.30 อ.สมมาตร ก็ แจ้งให้ทราบว่าเย็นนี้ อ.แสงชัย จะพาไปเลี้ยงปีใหม่ที่ร้านส้มตำ เพราะเราทุกคนต่างรู้สึกดีใจกันใหญ่(ว่าจะได้กินของฟรี) ในช่วงเช้าดิฉันทำงานอยู่ที่ห้องตัดต่อรายการโทรทัศน์ 6 โดยเริ่มจากการเรียนการตัดคาราโอเกะด้วยโปรแกรม DPS จากอ.พิชิตพร้อมกับเพื่อน ๆ หลังจากนั้นดิฉันก็ได้ศึกษาจากเอกสารประกอบที่ อ.พิชิต แจกให้ ในช่วงเช้านี้ก็อยู่ในห้องตัดต่อตลอดและลองตัดคาราโอเกะจากตัวอย่างที่ อ.พิชิตให้มา โดย อ.พิชิต ได้มอบหมายให้หาเพลงและรูปภาพประกอบมาตัดเป็นคาราโอเกะคนละหนึ่งเพลง จากนั้นก็ดูตัวอย่างและลองลงมือตัดเพลงที่ อ พิชิต เคยทำไว้น่าสนุกแล้วซิ เดี๋ยวดิฉันต้องหารูปสวย ๆ และเพลงเพราะ ๆ มาทำคาราโอเกะซึ่งคงจะเป็นรูปใครไม่ได้นอกจากรูปดิฉัน

                   ในช่วงเวลากลางวัน ก็ไปรับประทานอาหารพร้อมกับเพื่อนๆ และเข้ามาตัดงานที่ค้างไว้ต่อ ได้เวลา 15.30 น. พวกเราก็เตรียมตัวกันออกไปรับประทานอาหารกับคณะอาจารย์ที่ศูนย์ผลิตรายการ แล้วก็เดินทางกลับบ้านโดยปกติ

ETI 017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10958เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2005 15:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท