วัลลภา37


สรรค์ สรรค์ชั้น5

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อและรายการ

     สัปดาห์นี้เป็นช่วงปีใหม่ ที่นี่จึงมีงานเลี้ยงตลอดทั้งสัปดาห์ แล้วจะมาเล่ารายละเอียดให้ฟังเพราะเราต้องไปเตรียมการแสดง

ช่วงเช้า

    มาถึงที่ทำงานด้วยอารมณ์ที่แจ่มใส เพราะวันนี้มีกินเลี้ยงกองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์กัน และไม่มีการทำงานในวันนี้เลยทั้งกอง ช่วงเช้าคือช่วงเตรียมงานและเตรียมการแสดงของวันนี้ เมื่อวานได้ซ้อมกันแล้ว วันนี้มันแน่เตรียมเสื้อผ้ามากันเพียบครบชุดเลย เราทั้ง6คนมี หนิง อุ้ย เชอรี่ พิ้ง และลูกปลา แจน ให้ความร่วมมือกันทุกคนเลย สนุกมากด้วย

ช่วงบ่าย

    หลังจากที่รับประทานอาหารกันแล้วโดยมีการจัดเลี้ยงทั้งกอง เราก็อยู่จนถึงเย็น และก็เตรียมการแสดงด้วยขึ้นแสดงจริงอายๆๆๆมากๆๆแต่ก็สามารถทำได้ ได้รับเสียงปรบมือเพียบและมีการจับของขวัญด้วย พี่ปุ๋ยบอกว่าไม่เกิน 23 บาทต้องพอดีเท่านั้น เราซื้อพวงกุญแจเป็นรูปหมูสีชมพู น่ารักมากด้วยเหมือนตัวเราเลยเพราะให้แทนสัญลักษณ์ของเราไง คนที่จับของเราได้จะได้จำเราได้ด้วย เราจับของขวัญได้ของเอ้ เป็นกล่องดินสอพร้อมปากกา2ด้ามสีน้ำตาลน่ารัก พี่หนึ่งจับได้ของเรารีบแกะดูเลย พี่หนึ่งบอกว่าน่ารักมากพี่ขอบเหมาะกับพี่ เราดีใจ อยู่จนเกือบ6 โมงเลยเหนื่อยมากเสียงแทบไม่มีเลยแต่วันนี้สนุกมากได้ทำอะไรที่สนุกๆและไม่เคยทำด้วยชอบมากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10941เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2005 13:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 16:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีจ่ะ...จำเนียร!!! เป็นไงบ้าง ซำบายดีป่ะ ไม่ค่อยได้คุยกันเลย คิดถึ๊ง คิดถึง ผอมลงบ้างยังอ่ะ...เจี๊ยวอ้วนขึ้นว่ะ ว่าจะลดความอ้วนซะหน่อย ยากชะมัด ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะฝากบอกน้องแว่นด้วย เพราะขี้เกียจพิมพ์อีก   รักและคิดถึงนะ

ปีใหม่กลับบ้านรึป่าว  อย่ากินใหมากน่ะเดี๋ยวจะอ้วน(กว่าเดิม) จะไม่สวยเอา 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท