กิตติกานต์ 40


งานแข่งขันโบลลิ่งการกุศล "การประปาส่วนภูมิภาค"

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2548  วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ 25 ครับ   ทางการประปาส่วนภูมิภาคจัดการแข่งขันโบลิ่งที่เมเจอร์รัชโยธิน เมเจอร์โบลฮิต ชั้น 4     วันนี้ผมเดินทางไปช้ากว่ากำหนดประมาณ 20 นาที เพราะว่าเป็นวันอาทิตย์รถเมล์ไม่ค่อยมี     พอไปถึงเมเจอร์ห้างยังไม่เปิดทำการครับ  แต่สำหรับคนที่มาแข่งขันโบลลิ่งเดินขึ้นไปได้   พอไปถึงชั้น 4   ผมก็ไปหาพี่เบิร์ดเจ้าหน้าที่กองผลิตสื่อโดยวันนี้พี่เบิร์ดทำหน้าที่เป็นพิธีกรฝ่ายชาย   เลยทำให้ตำแหน่งช่างกล้องตกเป็นของผมแทน ส่วนตุลาและอติกานต์ช่วยพี่หน่องถ่ายภาพนิ่ง

       พอถึงพิธีการเปิดงานพี่เอกผู้อำนวยการกองผลิตสื่อ   ได้ถ่ายภาพตอนพิธีเปิดโดยผู้ว่าการประปาส่วนภูมิภาค    ก่อนเพราะว่าเป็นส่วนสำคัญของงาน และพี่เอกอยู่บริเวณด้านหน้าพอดีตรงข้ามกับประธาน    ส่วนผมอยู่ด้านข้างมีฉากกั้นข้ามไปไม่ได้  เพราะมีเจ้าหน้าที่กำลังแบกกล่องของขวัญขนาดใหญ่เพื่อให้ประธานเปิดพิธีการ   จากนั้นผมจึงรับกล้องVDO มาถ่ายต่อ  (เพราะว่าพี่เบิร์ดเอากล้องVDO ไปเพียงแค่ตัวเดียว)  ผมถ่ายโดยใช้มุมภาพต่างๆ กัน   และใช้โหมด black light ในกล้องVDO ช่วยเพื่อไม่ให้ฉากหลังมืด    และได้ถ่ายภาพผู้เข้าร่วมการแข่งขันขณะโยนโบลลิ่ง  พิธีแจกของขัญของซานตาคอส  และในตอนบ่ายได้มีการแจกถ้วยรางวันสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคน  พองานเลิกผมจึงเดินมางกลับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10890เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2005 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท