รัชนี 32


วันที่ 27 ธ.ค.2548

ช่วงเช้า

สวัสดีค่ะ...เวลา 10.00 น. มีการถ่ายทำรายการวิชา คอมพิวเตอร์ เป็นการถ่ายซ่อมจากเดิมที่ถ่ายมา การถ่ายซ่อมจะยากกว่าเดิมเนื่องจากเราจะต้องคอยเช็คทั้งภาพ เสียง แสงไฟ เสื้อผ้าของวิทยากร ส่วนหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายของหนูในวันนี้คือ การควบคุมเสียง ในระหว่างการถ่ายทำว่าเสียงหายไหม มีเสียงแทรกเข้ามารึเปล่า ในการปฏิบัติหน้าที่นี้เราจะต้องมีสมาธิในการฟังและถ้าเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมากับเสียง เราจะได้ยินชัดที่สุด เพราะเราเป็นคนใส่หูฟังซึ่งจะมีแค่ตัวเดียว ส่วนในเรื่องของการตั้งค่าอาจารย์ได้ทำการตั้งค่าไว้หมดแล้ว คอยแต่เร่งตัว MASTER ในการจ่ายเสียงไปในจุดต่างๆเท่านั้น

 

                                          

 

@...พักกลางวัน....@

ช่วงบ่าย

ทำการจัดฉากเพื่อที่จะเตรียมในการถ่ายทำในวันพรุ่งนี้ เกี่ยวกับเรื่องของวิชาฟิสิกส์ เวลา50 นาที และจะมีนักเรียนมาร่วมในการถ่ายทำรายการถึง 20 คน เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมการถ่ายทำมากเราจึงต้องจัดฉากใหม่หมด ทั้งฉากหลัง ไฟ ไมโครโฟน ในการจัดโต๊ะจะจัดเป็นโต๊ะกลมทั้งหมด 4โต๊ะเก้าอี้ 5 ตัว นั่งโต๊ะละ 5 คน เนื่องจากเป็นการถ่ายทำรายการวิชาฟิสิกส์ ฉากหลังที่นำมาประกอบหรือตกแต่งก็จะเป็นเกี่ยวกับฟิสิกส์ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นรถบังคับ แม่เหล็กไฟฟ้า ฯลฯ เมื่อจัดฉาก เซ็ทกล้อง เซ็ทไฟเรียบร้อยแล้ว ก็กลับบ้านค่ะ

     

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10888เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2005 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
   ไม่ได้คุยกันเลยนะ อยากคุยด้วย คิดถึงนะเจี้ยวที่น่ารัก
HapPy nEw YeaR 2006 นะจ๊ะ นู๋แจง+นู๋ปู+นู๋มัด ขอให้มีความสุขมาก ๆ น๊า คิดอะไรขอให้สมหวังนะจ๊ะ อิอิ อย่า Dance กระจายมากนะ เป็นห่วง
  ปีใหม่แล้วเราขอให้แจงมีความสุขกับปีจอนะ เราว่าปีจอเหมาะกับแจงมากๆๆเลย คิดถึงนะ

***Happy New Year***

ส่งสุขวันปีใหม่ ถึงคนไกลคนนั้น ให้สุขทุกคืนวัน สุขสันต์วันปีใหม่.....เจอกันวันที่ 6 จ้า (ปีของแกเลยนะแจง)

Happy new year 2006

ขอให้มีความสุขนะนังแจง

หัดนอนบ้านบ้างเถอะ..ในปีใหม่นี้ก็ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆเหมือนกัน ...สู้ ๆ สู้ตาย

ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี

บันทึกนี้เป็นของวันที่ 27 ธค. ซึ่งคุณบันทึกในวันที่ 28 ธค. เป็นการปฏิบัติตามข้อตกลงที่เราสัญญากันไว้

แต่วันนี้ 10 มกราคม แล้วค่ะ  บันทึกของคุณหายไปไหนหมด ขาดไปอย่างน้อยก็ 5 ฉบับ  คุณจะเริ่มต้นปีใหม่แบบไม่รับผิดชอบอย่างนี้หรือคะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท