อบรมนักวิจัยจัดการความรู้องค์กรการเงินชุมชน24-25ธ.ค.


สื่อสารกันทางBlogและEmailเป็นโอกาสให้เราทบทวนงานที่เราทำมาก่อนหน้านี้ และที่เรากำลังดำเนินการต่อจากนี้ไป

งานอบรมนักวิจัยโครงการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กรการเงินชุมชนของหน่วยจัดการความรู้  ม.วลัยลักษณ์โดยการสนับสนุนของสกว.และศตจ.เมื่อวันที่24-25ธ.ค.ที่ผ่านมา จบลงอย่างชื่นมื่นทั้งความสัมพันธ์และความรู้ที่ผู้เข้าร่วมสะท้อนว่าได้รับอย่างเต็มอิ่ม ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณวิทยากรหลักคือพี่ทรงพล(คุณทรงพล เจตนาวณิชย์)และอ.ตุ้ม(ดร.ทิพวัลย์ สีจันทร์)เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนักวิจัยหลักและทีมงานคุณอำนวยใน6พื้นที่ของโครงการแล้ว ยังมีผู้ทรงคุณวุฒิและผู้สนใจมาช่วยสร้างสีสรรให้กับการอบรมครั้งนี้เป็นอย่างมากด้วย คืออ.ดร.สยุมพรจากชุดโครงการวิจัยสหกรณ์ พันธมิตรใกล้ชิดที่ช่วยให้ข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์มาก  อ.สุรางค์ ที่ปรึกษาอ.เบียร์    ได้เล่าประสบการณ์งานวิจัยกองทุนที่ทำมาก่อนหน้านี้และกล่าวปิดงานให้กำลังใจพวกเราทุกๆคน น้องยุพินจากโครงการวิจัยท้องถิ่นองค์กรชุมชนรอบเขาหลวงนครศรีธรรมราชและทีมคณาจารย์นักศึกษาป.เอกจากม.ราชภัฏสุรินทร์ของอ.ตุ้มจำนวน 6 ท่านที่ร่วมกิจกรรมอย่างสนใจและให้ข้อคิดเห็นเสมือนเป็นทีมงานที่คุ้นเคยกันมาก่อนแล้ว

คราวหน้าพวกเรานัดพบกันที่ตราด วันที่18-20มีนาคม เพื่อเล่าความคืบหน้าการจัดการความรู้   (ความรู้ว่าด้วยการพัฒนาองค์กรการเงินชุมชนให้เข้มแข็งซึ่งเอาไปดำเนินการแล้วเกิดผลอย่างไร)มาลปรร.กันเช่นเคย

แต่นี้เป็นต้นไป ช่องทางที่เราสื่อสารกันได้คือBlogและEmail เพื่อเป็นโอกาสให้เราทบทวนงานที่เราทำมาก่อนหน้านี้ และที่เรากำลังดำเนินการต่อจากนี้ไป โดยถือเอาการพบปะกันที่ตราดในเดือนมีนาคมเป็นเวทีสรุปความคืบหน้าการดำเนินงานขั้นต่อไป

ยินดีกับความคืบหน้าและการเติบโตขึ้นของทุกๆคนครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #อบรม24-25ธ.ค.48
หมายเลขบันทึก: 10762เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2005 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท