กลับมาจากอัดรายการ E-Life E-Business แล้วคะ


เพิ่งกลับมาจากกรุงเทพเมื่อวานนี้คะ การอัดรายการ E-Life E-Business ที่ สคส. สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีคะ พิธีกรคือคุณเกมส์นี่เก่งมากและน่ารักด้วยคะ ส่วน Producer คือคุณพิเชษฐ์ก็สามารถเข้าใจไอเดียและประโยชน์หลายๆ อย่างเกี่ยวกับ RSS ได้เป็นอย่างดีคะ ทางรายการแจ้งว่าไว้ประมาณกลางเดือนมกราคมจะนำเทปที่อัดสัมภาษณ์ไว้นี้ออกทางโทรทัศน์คะ ...

ก่อนเดินทางกลับ ดิฉันและดร.ธวัชชัย ได้แวะไปศูนย์หนังสือจุฬา (ในจุฬา) ซื้อหนังสือที่ต้องใช้เพื่อการเรียนการสอนและการวิจัยด้าน System Development, Data mining, Usability, Cognition, Social Psychology กลับมาประมาณ 10 เล่ม ตกเล่มละพันกว่าบาท รวมแล้วเป็นมูลค่ากว่า 10,000 บาท (นี่เลือกเอาเฉพาะ International Edition นะคะ) กระเป๋าแห้งไปเลยคะ

ยังมีหนังสืออีกหลายเล่มที่อยากอ่านเพราะจำเป็นต่อการวิจัย แต่ซื้อไม่ไหวแล้วคะ เล่มละเกินกว่า 3,000 บาททั้งนั้น เห็นทีเล่มราคาขนาดนี้ต้องยืมผ่าน Interlibrary Loan ดีกว่าคะ :(

ปล. ขนมเปี๊ยะไส่ถั่วไข่เค็มอร่อยมากคะ อ.ธวัชชัยทานไปครึ่งกล่องคะ ขอบคุณคะดร.ประพนธ์ :)

หมายเลขบันทึก: 10625เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2005 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2013 10:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เข้ามาอ่านและถ่ายภาพเว็บไซต์ครับ ผมว่าที่อ.เห็นว่าผม เข้าใจ อะไรหลายๆอย่างนั้น จริงๆแล้วมาจากความอดทนของ อ. ในการอธิบายให้ผมเข้าใจจนได้ มากกว่าครับ :-)

รบกวนอาจารย์จันทวรรณ แจ้งวันเวลา และสถานีที่ออกอากาศให้ด้วยนะคะ  หากไม่ตรงกับช่วงเวลาที่ทำงาน ก็อาจจะได้ดูค่ะ

E-Life E-Business ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-11.00 น. ทางโมเดิร์น 9 ทีวี  ส่วนวันออกอากาศที่แน่นอน ดิฉันคงต้องรอคุณพิเชษฐ์ติดต่อมาอีกครั้งคะ :)

คงจะได้ดู ผ่านทางเว็บไซต์ของ โมเดิร์น 9 ทีวี ค่ะ 

ได้ดูแล้วค่ะ ออกอากาศวันที่ 25 มกราคม นี้เองค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท