รณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้นิสิตม.นเรศวร มีระเบียบ วินัย


พัฒนาให้นิสิตม.นเรศวร มีระเบียบ วินัย

             เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2548  งานวินัยและพัฒนานิสิต กองกิจการนิสิต ได้ใช้วิธีการเชิงรุกทางด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มนิสิตม.นเรศวร  โดยการเริ่มรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้นิสิตแต่งกายชุดนิสิตอย่างถูกระเบียบ  ,การรักษาวัฒนธรรมอันดีงามของไทย และการรณรงค์ด้านวินัยจราจร เป็นการรณรงค์ผ่านแผ่นป้ายประชาสัมพันธ์ สื่อสารให้นิสิตม.นเรศวร ได้ตระหนักถึงการดูแลบุคลิกภาพการแต่งกายของตนเอง  การรักษาวัฒนธรรม และความมีวินัยในตนเอง  โดยตั้งไว้ในบริเวณที่นิสิตใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ ได้แก่  ด้านข้างอาคารอเนกประสงค์ และ ด้านข้างสนามกีฬากลาง ม.นเรศวร  ซึ่งมีข้อความดังนี้
         1.  การแต่งกายที่ดี  สนับสนุน บุคลิกภาพที่ดี
         2.  วัฒนธรรมไทย  อันทรงคุณค่า  อย่าปล่อยเธค ผับ บาร์มาทำลาย
         3.  งานวินัยและพัฒนานิสิต  ขอเชิญชวนนิสิต ม.นเรศวร  แต่งกายถูกระเบียบ
         4.  ขับรถถูกกฎ  ลดอุบัติเหตุ  อุบัติเหตุ  ป้องกันได้ด้วยตัวคุณเอง
          ซึ่งข้อความประชาสัมพันธ์ดังกล่าว  จะเปิดโอกาสให้นิสิตม.นเรศวร ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่อไปค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10482เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2005 10:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

1.ผมได้เขียนแนวความคิดของนิสิตเกี่ยวกับการแต่งกายไว้แล้วครับ

2.เรื่องผับ เธค และ บาร์ รอบมหาวิทยาลัย ต่อให้เสียงนิสิตดังแค่ไหน ถ้าผู้บริหารมหาวิทยาลัย ไม่กระดิกและพลิกตัว ก้จะไม่มีทางเกิดผล และความจริงก็คือ นิสิตมหาวิทยาลัยของเราไม่ค่อยจะเรียกร้องอะไรในเรื่องที่เกี่ยวกับความถูกต้อง ศีลธรรมมากนัก อันเกิดจากความรักในสถาบันน้อยเกินไป ซึงต้องยอมรับว่ามหาวิทยาลัยพยายามสร้าง แต่มันต้องใช้เวลา อยากให้พยายามต่อไป สักวันหนึ่งมหาวิทยาลัยจะมีความขลังและมีค่ามาก

3.เรื่องกฎระเบียบจราจร ในตามความคิดของผมแล้วนิสิตไม่สนใจหรอกครับเรื่องหมวกกันน๊อก อะไรนี่ เพราะเค้าคิดว่ามันน่ารำคาญ และอุบัติเหตุไม่ได้เกิดขึ้นกับเค้าโดยตรง เค้าจึงไม่รู้ว่ามันมีประโยชน์เพียงใด พวกนิสิตคิดว่า ถนน ของพวกเค้าเมื่อไหร่จะดี ถนนตรงนี้แคบเกินไป พวกเค้าคิดกันแค่นี้จริงๆ และเป้นเรื่องยากมากๆ ที่จะสร้างจิตสำนึกกันใหม่ แต่ก็เป็นความพยายามที่ดีในการเริ่มต้น

      ต้องขอขอบใจน้อง Hypothalamuss ไว้ ณ ที่นี้ด้วย  ที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น  ยังไงพี่ก็ขอเชิญชวนให้น้องเข้าร่วมก๊วนชาว blog ของม.นเรศวร  เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกัน น้อง Hypothalamuss ย่อมมีแนวคิดของวัยรุ่นที่ไม่แตกต่างกันมากนักกับนิสิตม.นเรศวร ใช่หรือไม่จ๊ะ   
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท