จะสู้ต่อไป ...046


จะสู้ต่อไป

วันเสาร์ที่ 9 ก.ค. 48 เช้านี้ไม่ถ่าย ตื่นสายด้วย  เลยไม่ได้กินมื้อเช้า ส่วนมื้อเที่ยงนั้น คิดไว้ว่าจะลงไปซื้อข้าวที่ใต้หอพักพยาบาล แต่พอลงมาร้านทุกร้านปิดหมดแล้ว เลยเดินไปกินข้าวที่โรงอาหารที่โรงพยาบาล ได้กินข้าวราดแกง แกงส้ม และผัดผักบุ้ง( ชอบมากๆ )  ตอนขากลับ เลยก็ซื้อแตงโม 1 ชิ้น สับปะรด 1 ชิ้น ตอนเย็น ได้ไปซื้อของที่ห้างคาร์ฟู เลยซื้อส้มมา 1 กิโลกรัม  ส่วนมื้อเย็นนั้นเดินไปกินข้าวที่โรงช้าง กินข้าวทะเลผัดผงกะหรี่ กลับมาที่หอพัก กินส้ม 1 ลูก และก่อนนอนดื่มน้ำอุ่น 1 แก้ว

วัน อาทิตย์ที่10 ก.ค. 48 วันนี้ถ่ายแต่เช้า ดื่มนม1 กล่อง ส่วนมื้อเที่ยงนั้น ลงไปกินข้าวที่ใต้หอพัก เป็นข้าวผัดเผ็ดหมูกรอบ ส้ม 2 ลูก ส่วนมื้อเย็นเดินไปกินข้าวที่โรงช้าง เป็นข้าวผัดทะเลน้ำพริกเผา นั่งสักพักก็เดินกลับมา  ดื่มน้ำอุ่นก่อนนอน 1 แก้ว

วัน จันทร์ที่ 11 ก.ค. 48 วันนี้ถ่ายแต่เช้าอีกแล้ว  เช้านี้ดื่มนม 1 กล่องแล้วก็ไปเรียน  ส่วนตอนเที่ยงก็กินข้าวขาหมู  ส้ม 2 ลูก  ส่วนตอนเย็น เดินไปกินข้าวที่โรงช้างเหมือนทุกวัน 

วัน อังคารที่12 ก.ค. 48 วันนี้ไม่ถ่าย  มีเรียนเช้า  มื้อเช้าเลยดื่มนม 1 กล่อง มื้อเที่ยงกินข้าวข้าวมันไก่ ส้ม 2 ลูก  ส่วนมื้อเย็น เดินไปกินข้าวที่โรงช้าง กินข้าวผัดทะเลน้ำพริกเผา  ดื่มน้ำอุ่น 1 แก้วก่อนนอน

วันพุธที่ 13 ก.ค. 48 วันนี้ไม่ถ่ายเหมือนเดิม  ตอนเช้านี้ไม่ได้กินอะไร มื้อเที่ยงกินข้าวมันไก่ ส้ม 1 ลูก วันนี้ส้มหมดอีกแล้ว  ส่วนมื้อเย็น กินข้าวใต้หอพักพยาบาล กินข้าวผัดรวมมิตร

วันพฤหัสบดีที่14 ก.ค.48  วันนี้ก็ยังไม่ถ่าย แต่รู้สึกปวดอยากถ่าย แต่ถ่ายไม่ออก  วันนี้เลยอึดอัดทั้งวัน วันนี้ไปเจาะเลือดที่โรงพยาบาล กลับมากินข้าวประมาณ 9 โมงครึ่ง กินข้าวราดแกง ผัดผัก 2 อย่าง แกงเผ็ด 1 อย่าง วันนี้ไม่ได้กินส้ม เพราะส้มหมดแล้ว  ส่วนมื้อเย็น ไปกินขนมจีนที่เปิดท้าย  ขนมจีน 20 บาท นิดเดียวเอง เลยกินผักไปเยอะเลย กินให้คุ้ม  ก่อนกลับก็ซื้อยำวุ้นเส้นกลับมาด้วย  ก่อนนอนดื่มน้ำอุ่น 1 แก้ว

วันศุกร์ที่15 ก.ค. 48 วันนี้ถ่ายแล้ว  เย้ๆๆ  คงเป็นผลจากผักเคียงขนมจีน  ส่วนมื้อเที่ยงก็กินข้าวมันไก่  ซึ่งมีหนังไก่เยอะมาก อร่อยดี  ตบท้ายด้วยของหวานอีก 2ถ้วย  แต่กิน 4 คนวันนี้ ไปซื้อส้มที่ โลตัส 1 กิโลกรัม

จากพฤติกรรมที่ผ่านมา ไม่ค่อยจะประสบผลดีเท่าที่ควร  อาจเป็นเพราะการปรับพฤติกรรมที่ไม่สม่ำเสมอ แต่ก็ดีกว่าเมื่อก่อนเยอะ เพราะหลังจากปรับพฤติกรรมที่ผ่านมาถึงแม้จะมีอาการท้องผูกบ้าง แต่ก็ดีกว่าเมื่อก่อนที่ท้องผูกบ่อยมาก  จะพยายามต่อไป เย้ๆๆ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1048เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2005 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท