งานแสดงความกตัญญูกตเวทิตาคณาจารย์อาวุโส


24 ธันวาคม 2548 ขอเชิญศิษย์ทุกท่านร่วมงานแสดงความกตัญญูกตเวทิตาแด่คณาจารย์อาวุโส ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2548 เป็นวันที่ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะไปร่วมงาน
รำลึก "100 ปี จากสถาบันฝึกหัดครู สู่...มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา"

กิจกรรมสำคัญประการหนึ่งก่อนจะถึงช่วงการพบปะสังสรรค์ ได้แก่ "การแสดงความกตัญญูกตเวทิตา" แด่ ท่านคณาจารย์อาวุโสที่มาเป็นเกียรติในงาน ซึ่งจะมีบรรดาศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันเข้าไปกราบขอพรและมอบช่อดอกไม้ หรือพวงมาลัยกรแด่คณาจารย์อาวุโสทุกท่าน

ผมได้รับการทาบทามจากท่านผู้อำนวยการศูนย์อยุธยาศึกษา ผศ.พันทิพา  มาลา ให้เป็นตัวแทนบรรดาศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน นำกล่าวคำแสดงความกตัญญูกตเวทิตาคุณและมอบดอกไม้แด่คณาจารย์อาวุโส เวลา 17.30 น.  ณ บริเวณสนามหน้าสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ดังนั้นจึงได้ตระเตรียมร่างคำกล่าวไว้แล้วและคาดว่าในวันนั้นคงจะมีศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันมาร่วมงานกว่า 1000 คน  ดูได้จากสถิติการจำหน่ายโต๊ะจีน

นอกจากนั้นทางมหาวิทยาลัยได้กำหนดให้มีการประชุมคณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่า และทำพิธีมอบโล่ "ศิษย์เก่าดีเด่น" จำนวน 30 ท่าน ในวันนั้นด้วย   หากศิษย์เก่าหรือศิษย์ปัจจุบันท่านใดประสงค์จะไปร่วมงานกรุณาติดต่อมาได้ที่เบอร์ 06-133-9349 ครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #หอจดหมายเหตุ
หมายเลขบันทึก: 10449เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2005 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 12:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท