กมนทรรศน์27


บันทึกย้อนสุดท้าย

สวัสดีค่ะ..อาจารย์

    นี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วของการบันทึกย้อนหลังของหนูนะค่ะต่อไปหนูก็จะพยายามส่งบันทึกให้สม่ำเสมอค่ะ...

 วันนี้เป็นบันทึกของวันที่ 19 ธ.ค 48 เมื่อวานนี้

       วันนี้พี่เขาได้สอนให้เขียนสคริป์ส (เป็นลูกมือช่วยคิดและลองทำดูเองนิดหน่อย )...โอ๊ย..ปวดหัวมากเลยค่ะ(แต่ก็ดีนะค่ะที่ได้ลองทำ)..เพราะจะต้องคิดคำพูดเองว่าในแต่ละคิวนั้นเราจะให้พิธีกรพูดอะไรออกไปบ้างและให้มันเกี่ยวเนื่องกันให้มันสัมพันธ์กันและจะต้องหามุขตลกเข้ามาเพื่อไม่ให้เป็นการน่าเบื่อในการพูดของพิธีกรด้วย คือ ประมาณว่าทุกอย่างเราจะต้องเป็นคนเขียนให้ทุกอย่างเลยนอกจากว่าพิธีกรจะมีอะไรที่แก้ไขและดัดแปลงเฉพาะหน้าเอง และจากนั้นเราก็ต้องนำสคริป์ที่เราได้เขียนนี้ไปให้ โปดิวเซอร์ ดูก่อนเพื่อตรวจดูความถูกต้อง

จบการรายงานค่ะ...สวัสดีค่ะ..

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10237เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2005 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท