กิตติกานต์ 33


ASUS

เมื่อวันที่  15 ธ.ค.2548     ในตอนช่วงเช้าของวันนี้ไม่ค่อยมีงานมาก    ผมกับพี่ไก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิคได้พูดคุยกันเรื่องอุปกรณ์ประเภท  (hard ware) ของคอมพิวเตอร์   (เพราะเมื่อวานพึ่งเอา  CD-RW  ไปเคลมที่ศูนย์ SYNNEX มา)    ผมกับพี่ไก่ก็เลยเปิดอินเตอร์เน็ตหาเว็บของศูนย์บริการ SYNNEX เพื่อหาข้อมูลทางผลิตภัณฑ์อื่น ๆ     พี่ไก่ถามผมว่าทำไมจึงต้องเจาะจงใช้แต่ของยี่ห้อ ASUS ผมเลยตอบพี่ไก่ไปว่า   เพราะผมเชื่อมั่นในคุณภาพของยี่ห้อ ASUS ที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์    รวมไปถึงหนังสืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายเล่มเช่น BUY-coms   COM-mart   QUICK pc  ที่โปรโมทในคุณภาพของ  ASUS  (ในหนังสือบางเล่มจะบอกว่ากลุ่มที่ใช้ยี่ห้อ ASUS จัดอยู่ในกลุ่มระดับสูง)  และเครื่องคอมยี่ห้อ band-name ที่วางขายที่ห้างสรรพสินค้า  เช่น  ACER   HP   LIBERTA   LACER   VICSO   SVOA  มักจะใช้อุปกรณ์ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นของ  ASUS   ASROK  MSI และ  SOTEX  (ยกเว้น HP ที่ผลิตอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมาใช้เอง)    และบริษัท ASUS ยังผลิตอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น  barebone-pc broadband graphic-card lcd-monitor mobile phone mother-board netwoking notebook opticle-storage pc-component pdas servers thermal-soiution wireless   และยังมีศูนย์บริการข้อมูลและการประกันอุปกรณ์ที่ดีเช่น  D-COM  COM 7  SYNNEX  รองรับการประกันได้นาน 3-5 ปี 

       ตอนบ่ายผมและตุลาได้ช่วยพี่เบิร์ดเจ้าหน้าที่กองผลิตสื่อ   ตัดสติกเกอร์เป็นข้อความสั้น ๆ เช่น   1.ยินดีต้อนรับ  2.กองประชาสัมพันธ์   3.เรามาร่วมกันสร้างสังคมคุณธรรม   และไปติดที่กระจกบริเวณหน้ากองประชาสัมพันธ์ชั้น 2

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10195เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2005 13:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท