KMแก้จนครูอาชีวะ


ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
ครูอาชีวะเป็นบุคคลที่มีความตั้งใจในการปฏฺบัติงานเพื่อชุมชนสมควรได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนในการพัฒนาอาชีพให้มีกำลังใจในการพัฒนาอาชีพ เพื่อสู่การแก้ไขปัญหาความยากจนในชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10109เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2005 15:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ อาจารย์ สุดใจ หนูเป็นนักศึกษาเก่า ป.ว.ช ที่วิลัยเกษตรเพชรบูรณ์ ตอนนี้หนูทำงานที่บริษัทเล็กๆจังหวัดประจวบฯค่ะ หนูมีความประสงค์อยากจะช่วยเรื่องอาหารกลางวันของน้องๆเล็กๆน้อยๆ หนูไม่มีเวลาที่จะเข้าไปเยี่ยมอาจารย์ทุกท่านได้จึงอยากช่วยเป็นเงินแทนได้ไหมค่ะ หนูไม่ทราบว่าจะส่งไปได้อย่างไรต้องประสานกับท่านใดได้ จึงขอรบกวนอาจารย์ช่วยบอกให้ทราบด้วยค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

หนูหวังว่าอาจารย์คงจะสบายดีน่ะค่ะ

รักและเคารพ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท