ทดสอบ


ลองเขียนดู

อยากจะเขียนเป็นการทดสอบนะครับ อยากให้เพื่อนๆมาช่วยๆกันเขียนนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 101เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2005 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากคิดว่าน่าจะได้แลกเปลี่ยนความรู้กันในด้านการจัดการความรู้ เนื่องจากองค์กรที่ผมอยู่มีการจัดการความรู้อยู่บ้างพอสมควร โดยเฉพาะในโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ วันนี้เพิ่งเริ่มเข้ามายังเว็บนี้

ผมว่าดีนะครับ การจัดการเรื่ององค์ความรู้ เพียงแต่ต้องใช้เวลาเรียนรู้สักหน่อย

ยังมี interface หลายๆอย่างที่เห็นครั้งแล้ว แล้วยังงงๆอยู่

โดยปกติการใช้งาน blog โดยผู้ใช้ใหม่ จะใช้ sense ในการเล่น เพราะฉะนั้น อาจจะมีอะไรที่ช่วย comment ได้เพราะว่า ผมหา option หลายๆอย่างไม่เจอในการใช้ครั้งแรก

เรื่องนี้ผมว่าสำคัญนะครับ แล้วคนที่เล่นชินแล้ว จะมองปัญหานี้ไม่ออกครับ

 

ตอนนี้ง่ายๆเลย

join ชุมชนยังไง ทำไม่เป็น

การจะแก้ไข blog ของเรา มันต้องใส่ keyword (ในแผงควบคุม) ผมว่า น่าจะมีแบบ show all นะครับ ผมจำไม่ได้ครับ ว่าเขียนเรื่องอะไรในวันไหนครับ

วิธีการสมัครเข้าชุมชนให้อ่านดูที่นี่คะ

http://tutorial.gotoknow.org/cgi-bin/me/archive/2005/06/01/15/52/11/e32

จะว่าผมไม่ได้อ่าน help ก็ใช่นะครับ

ที่หาไม่เจอเพราะว่า คิดว่าเรี่องของชุมชน ก็เข้าไปดูในแผงควบคุมแต่เรื่องชุมชนเลย ไม่คิดว่าจะอยู่ใน blog

 

ถ้า add shotcut ที่จะ join ชุมชนไว้ในหัวข้อใหญ่เรื่อง ชุมชน ด้วยจะดีหรือเปล่า เอาไว้ให้พวกที่มั่วๆแบบผมหาเจอ :)

ได้คะแล้วจะปรับปรุงให้ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท