กิตติกานต์ 32


ไปที่ศูนย์ synnex รามอินทรา ก.ม.4

เมื่อวันที่ 14  ธ.ค. 2548  ในช่วงเช้าผมได้สอบถามเรื่องเครื่องคอมพิวเตอร์กับพี่ไก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิค    เกี่วกับเรื่องการต่อ  DRIVE CD-ROM   พร้อมกันทั้ง 3 ตัว     โดยมี DRIVE CD-RW เป็นตัวที่ 1     DRIVE DVD เป็นตัวที่ 2      CD-ROM เป็นตัวที่ 3      พี่ไก่ได้บอกเกี่ยวกับการต่อว่าควรต่อ   DRIVE CD-RW  เป็น  MASTER    ( เพราะว่าเป็นไดร์ที่ต้องทำงานหนักในการถ่ายโอนข้อมูล )     จากนั้นต่อ DRIVE DVD เป็น SAVE      และต่อ DRIVE CD-ROM เป็น RAID     โดยการต่อ CD-ROM พร้อมกันทั้ง 3 ตัว     จะต้องไปตั้งค่าใน BIOS เวลาที่เครื่อง RESTART     จากนั้นได้ลองต่อจริงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของผมแต่มีปัญหาคือ  DRIVE CD-RW ไม่อ่านแผ่น  เลยทำให้ไม่มี  shortcut เวลาที่เครื่องทำงาน

       ในตอนบ่ายผมได้ไปที่  IT MALL  สาขาหลักสี่ เพี่อเอา CD-RW ไปเคลม   แต่ที่ IT MALL บอกว่าห้างพึงตั้งใหม่ศูนย์บริการ  SYNNEX  ยังไม่เปิดให้บริการ   ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ที่รามอินทรา กม. 4     ผมจึงเดินทางกลับมาที่การประปา   จากนั้นพี่เบิร์ดเจ้าหน้าที่ฝ่ายกองผลิตสื่อได้โทรศัพท์ไปที่ศูนย์  SYNNEX  เพื่อเช็คของที่จะเอาไปเคลมว่ามีอยู่ในคลังสินค้าหรือไม่     ผมจึงต้องเดินทางพร้อมกับพี่เบิร์ดเพื่อไปที่ศูนย์  SYNNEX     โดยเดินทางไปตามแผนที่ที่ได้มา   ที่พี่เบิร์ดต้องเดินทางไปด้วยก็เพราะว่าจะไปสั่งครุภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์คอมพิวเตอร์     เมื่อเดินทางไปถึงจึงได้เคลมของเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง  (นานมาก ๆ)  เพราะว่าเจ้าหน้าที่คีย์  Number seriel ผิด    จากนั้นผมจึงได้  CD-RW  ตัวใหม่มาใหม่มา     ตอนขากลับพี่เบิร์ดได้แวะไปที่บริษัทผลิตจานรับสัญญาณดาวเทียมของ UBC ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

  ป ล.  สวัสดีครับ  คร.รสสุคนธ์  มกรมณี   อาทิตย์นี้ระหว่างวันที่  21-23  เจ้าหน้าที่กองผลิดสื่อประชาสัมพันธ์ไปอบรมที่ต่างจังหวัด   ถ้าทางการประปาไม่มีงานมากผมจะเข้าไปที่มหาวิทยาลัยเอาแบตเตอรี่ของ ASUS ไปเปลี่ยนเซลที่พันธุ์ทิพย์ให้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10060เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2005 08:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 10:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
นายหายตัวไปเลยนะ สงสัยจะยุ่งเรื่องจ่ายค่าเทอม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท