มาเปลือยตามหนุ่มเหนือกันเถอะ.....blog tag


ให้เขียนเล่าความลับของตนเองซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยใน blog เพื่อให้เพื่อนที่ tag เรามารวมถึง ชาว blog ได้รู้จักเรามากขึ้น....

เนื่องจากมีของเล่นใหม่เกิดขึ้น และถูก อ.ออต tag  มา ซึ่งการถูก tag ตามที่เข้าใจมีกติกา ให้เขียนเล่าความลับของตนเองซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยใน blog เพื่อให้เพื่อนที่ tag เรามารวมถึง ชาว blog ได้รู้จักเรามากขึ้น....ตามกติกา...ก็คงต้องเปลือยตามคุณเอก จตุพร ค่ะ....ความลับที่ยังไม่ได้เปิดเผย......

1.     กลัว หนอน กลัวตัวบุ้ง มั่กๆ....ชนิดถ้าพบเจอโดยไม่ได้ตั้งตัว จะกรี๊ดจนชาวบ้านตกอกตกใจกันไปหมด....และคนที่ชอบหาหนอน หาบุ้งมาแกล้งให้กรี๊ดก็ไม่ใช่ใคร คุณแม่ดิฉันเองค่ะ......กรี๊ด............

2.     เลือดสิทธิผู้บริโภครุนแรง....ยอมไม่ได้ค่ะ ถ้าหากจะถูกเอาเปรียบโดยพ่อค้า แม่ค้า หรือนักธุรกิจ....การ deal ธุรกิจจะต้อง win win ค่ะ ....จะไม่ยอมให้มาเอาเปรียบ และจะไม่เอาเปรียบใครค่ะ....อันนี้เฉพาะในแง่ธุรกิจนะค่ะ...แต่เรื่องงานยินดีเต็มที่ค่ะไม่เคยนึกเรื่องได้เปรียบเสียเปรียบ....ขอให้ได้ทำงานค่ะ...ไม่มอบหมายงานให้ทำ...พาลจะงอนด้วย.....

3.     ขี้งอน...ขี้น้อยใจค่ะ....ไม่มีคำอธิบายค่ะ ตรงนี้พยายามแก้ไขอยู่ค่ะ แต่สงสัยไม้แก่ดัดยาก....อิอิอิ

4.     ไม่ชอบให้ใครมาว่าแก่ค่ะ.....เพราะไม่คิดว่าตัวเองแก่...แต่ตอนนี้สังขารเริ่มฟ้องมาเรื่อยๆๆ...เฮ้อออ….

5.     มีแผลเป็นที่ศรีษะค่ะ....แม่บอกว่าตอนคลอดเนื่องจากเป็นลูกคนแรก จึงคิดว่าปวดท้องอึ...จึงบอกพ่อว่าสงสัยจะอึแต่ไปห้องสุขาไม่ไหว...พ่อจึงถ่างพื้นห้องคลอดที่บ้าน..(เป็นบ้านที่บ้านนอก...ห้องคลอดนี้เป็นส่วนหนึ่งของห้องครัว ... ห้องครัวใหญ่...แบ่งให้เป็นห้องคลอด เมื่อคลอดเสร็จจะได้อยู่ไฟต่อเลย...พื้นเป็นไม้ไผ่ขัดแตะ...จึงแหวกพื้นได้)....แล้วบอกให้แม่เบ่งอึ....อึดดดดดด.....แทนที่จะเป็นอึ กลายเป็นเด็กออกมา...หมอตำแย เห็นตกใจจึงเขี่ยเด็กให้พ้นจากช่องตรงนั้น...ผลคือได้แผลที่ศรีษะมา 1 แผลใหญ่ๆ ค่ะ.........

ครบ 5 เรื่องแล้วค่ะ...... อีก 5 ท่านต่อไปนี้ คือผู้ที่อยากให้ท่านมาเล่าความลับค่ะ.....พี่ติ๋ว นาง กฤษณา สำเร็จ  ..... คุณรัตติยา คุณ รัตติยา เขียวแป้น .....คุณหนิง DSS@MSU ( หนิง ) ....อ.ลูกหว้า อ.ลูกหว้า .....และคุณสมพร Miss somporn poungpratoom  ค่ะ.....ขอ อ.หมอสมบูรณ์ นพ. สมบูรณ์ เทียนทอง อีกท่านได้มั้ยค่ะ....หึหึหึ......จริงๆ แล้วมีอีกหลายท่านค่ะ แต่ไว้ให้ท่านอื่น tag ต่อนะค่ะ.....

หมายเลขบันทึก: 76983เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2007 19:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (57)
  • น่าสนุกนะคะ
  • ดีใจจัง  ที่ครูอ้อยไม่โดนใจ...
อ. Paew ค่ะ เป็นความลับที่ทำให้คนอื่นอ่านแล้วขำสุดๆ ค่ะ 

ตอนนี้โดน tag กันใหญ่แล้ว เร็วมากๆ ค่ะ เครือข่ายทางสังคมบน GotoKnow นี่สุดยอดค่ะ :)
ครูอ้อยเร่ิมเองได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอให้ถูก tag ค่ะ
  • ไม่เอาค่ะ  ครูอ้อยไม่เริ่มและก็ไม่ tag ด้วย 
  • เพราะรู้ว่า  ใน G2K  รู้จักครูอ้อยหมดแล้วค่ะ 

อิอิ

ครูอ้อยขา...อยาก tag ครูอ้อย มากๆ ค่ะ แต่เห็นว่าครูอ้อย มี แฟนคลับ เยอะเดี๋ยวต้องโดน tag แน่ๆ...ระวังตัวไว้ให้ดีนะค่ะ......

เพราะครูอ้อย ได้คุยชีวิตทุกแง่มุมแล้วสิครับ ...คิดว่าครูอ้อยน่าจะมีความลับอะไรอีกน้า...

เป็นความลับที่ "ขำๆ" นะครับ แต่ก็บอกตัวตนของอาจารย์ได้มากเลยครับ

คุณแม่ของอาจารย์ก็ชอบหยอกลูกสาวแบบสยองนะครับ...ท่าทางคุณแม่อารมณ์ดี

 

ขอบคุณ อาจารย์จันทวรรณมากค่ะ......เครือข่ายทางสังคมบน GotoKnow นี่สุดยอดจริงๆค่ะ...ขอบคุณอาจารย์มากๆค่ะ เป็นเพราะอาจารย์จริงๆค่ะ ที่พัฒนาไม่หยุดยั้ง......ชื่นชมมากค่ะ

คุณเอกค่ะ...แล้วที่มีข่าวว่าคุณเอกต้องดื่มน้ำใบบัวบกไม่เห็นมีในที่เปลือยไว้นี่ค่ะ

คุณแม่ เค้าชอบสนุกเฮฮา...และชอบแกล้งค่ะ...

  • ตายละ...โดนอะไรเนี่ย...อ้อ...โดนของ อ.Paew นี่เอง...ครูอ้อยขา..เตรียมตัวนะคะ..ครูอ้อยจะเป็นหนึ่งใน 5 จ้า...ดิฉันจองครูอ้อยค่ะ....
  • ขอคิดเรื่อง"ลับ"ก่อนนะคะ...นานก็ไม่ว่ากันนะคะ   ตั้ง 5 เชียวเหรอคะ...อุย...ยากจัง.....

555....ขอหัวเราะหน่อยนะคะอาจารย์แป๋ว....ต๊กกะใจหมดเลยค่ะ...พอทราบว่าอาจารย์จะเปลือยตามคุณเอกค่ะ...หวาดเสียว...ต้องเอามือปิดตาด้วยค่ะ....อิอิ...

อ่านไปขำไปค่ะ...ชอบความลับเรื่องสุดท้ายค่ะ...หากได้เจออาจารย์ตัวเป็นๆ...ต้องขออนุญาตดูหน่อยนะคะ...(แอบแซวค่ะ)....

....

ดร.จันค่ะ...ตอนนี้สนุกใหญ่เลยค่ะ...กะปุ๋มกะจะลุกไปอาบน้ำหลายทีแล้ว...ก็ยังอดไม่ได้ที่จะจ่ออยู่หน้าจอค่ะ...

(^____________^)

.....ลุ้นระทึก...รออ่านความลับพี่ติ๋วค่ะ...อย่านานๆนะค่ะ...เดี๋ยวแห้งกันหมดค่ะ....ขอบคุณค่ะ

ข่าวว่าคุณเมตตา มาถึงขอนแก่นแล้ว และกำลังจะไปวัดคืนนี้กับ อ. JJ ไปดูชาวปูนค่ะ พบพี่ติ๋วยังค่ะ

กะปุ๋มค่ะ แว้บไปทานข้าวมาเหมือนกันค่ะ แล้วก็รีบกลับมาอ่าน blog tag ต่อค่ะ

ติดซะแล้วอ่ะเรา ทำไงดีนะ :)

ตอนนี้อยากอ่านความลับของพี่กฤษณาค่ะ :) 

คุณกะปุ๋มค่ะ...ปิดตาแบบกางนิ้วรึปล่าวค่ะ....ยิ้ม ยิ้ม...ระวังตาจะเป็นกุ้งยิงนะค่ะ แอบไปดูคนโน้น คนนี้เปลือย.......

อืมม์...แผลเป็นนี้นะค่ะ แม้แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยเห็นค่ะ ได้แต่จับๆ....แต่ยินดีให้ดูนะค่ะ....เปิดให้ดูโต้งๆ เลย ไม่วับๆ แวมๆ ด้วย...อิอิอิ

อาจารย์จันทวรรณ และคุณกะปุ๋มขา....พี่ยังไม่ได้อาบน้ำ และทานข้าวเลยค่ะ...รอพี่ติ๋วอยู่ค่ะว่าเมื่อไหร่จะมาเปลือยค่ะ..........แต่เอ....กะปุ๋มไม่ชอบอาบน้ำไม่ใช่หรอค่ะ......ยิ้ม ยิ้ม........
นั่นแน่...อาจารย์แป๋วคะ...ยินดีต้อนรับเข้าชมรม...คนรักษ์ธรรมชาติค่ะ...555....แหม...เป็นบางห้วงเวลาค่ะอาจารย์....ช่วงนี้ season change ค่ะก็เลยไม่ค่อยอาบค่ะ....ว่าแล้วกะปุ๋มตัดใจขอไปอาบน้ำก่อนนะคะ...เดี๋ยวมาแอบปิดตาดูพี่ติ๋วเปลือยคะ...อิอิ
อาบนานๆได้เลยนะค่ะ...สงสัยพี่ติ๋วจะคิดนานค่ะ...พี่เองเดี๋ยวก็คงกลับบ้านอาบน้ำเหมือนกัน...รึว่าฝากกะปุ๋มอาบเผื่อดีค่ะ...อิอิอิ

คุณ paew ค่ะ

     วันนี้ช่วงเช้างานยุ่งมาก ช่วงบ่ายก็มีประชุมจนถึงเกือบห้าโมงเย็น เข้า gotoknow ก้อแว้บ ๆ ไม่มีเวลาได้อ่านรายละเอียด  แต่เห็นแล้วหละคะว่า ดร.จันทวรรณ กับ ดร.ธวัชชัย ท่านเล่นอะไรกัน  เอะใจอยู่เหมือนกันค่ะ จนมาถึงตอนนี้ ถึงบางอ้อแล้ว  แล้วนี่คุณเมตตา เธออยู่ถึงขอนแก่น เธอจะรู้ไหมน้อ ว่ามีคน tag เธอด้วย  กลัวตกเทรนด์ นะคะ 

         อิ อิ

          ยังไงคอยอ่านนะคะ  ความลับของรัตติยา

        

  • ผมว่าผม tag อาจารย์ก่อนน้องออตครับ
  • พี่รัตติยาพี่เมตตาคงทราบแล้ว
  • ยิ้มยิ้ม จริงๆอยาก tag พ่อครูบาครับอาจารย์
  • ยิ้ม ยิ้ม
อาจารย์paew ค่ะ คุณจตุพรแนะนำให้มาอ่านความลับของสาวอีสานค่ะ  ก็เลยแวะมาอ่านความลับของอาจารย์ค่ะ  มาอ่านแล้วอดยิ้มไม่ได้ค่ะ 

คุณมะปรางเปรี้ยวคะ...สงสัยตอนนี้ อ.แป๋วไปทานข้าวค่ะ...สาวอิสานอะไรคะ...ต้องเรียกชื่อให้เต็มนะคะ..ไม่งั้นกะปุ๋มให้คุณเอกตามไปปรับด้วยค่ะ....555....แวะมาแซวแทน อ.แป๋วค่ะ...

(^________________^)

  • เสียดายจัง กะจะ tag ซะหน่อย...ก็มัวแต่รับหน้าที่แม่บ้านจำเป็นเลยช้าไปหลายยก
  • และไม่แน่ใจว่า tag ซ้ำได้หรือไม่...
  • แต่ก็ดีครับ...ได้อ่านบันทึกลับอีก 5 ข้อจากท่านอาจารย์...
  • เท่าที่ทราบจากคนที่เคยพบเจอะเจอ...ยืนยันว่าอาจารย์ยังไม่แก่เลยนะครับ
  • น้องกะปุ๋มชอบธรรมชาติ..ก็ต้องไปอาบน้ำกลางธรรมชาติ..ดีที่ซู๊ดค่ะ......
  • ก่อนจะเผย...สิ่ง"ลับ"...ต้องไปแอบอ่านของ อ.ดร.จันทวรรณ...ของน้องกะปุ๋ม...และอีกหลายๆท่านก่อนค่ะ.....ไม่งั้น...ไม่แซ่บ..ค่ะ...อุ๊ย..ลืมตัวค่ะ..นึกว่าส้มตำปลาร้า.....
  • ยังไม่ได้พบคุณเมตตาเลยค่ะ...วันนี้ไปทำธุระมาค่ะ....มีเวลาอีก 2 วัน...ต้องนัด อ.หมอสมบูรณ์ไปพบให้ได้ค่ะ
  • ช่วงนี้ dent

(ต่อค่ะ..มือพลาด)

  • ช่วงนี้dent สอบ...ไม่ค่อยมีเวลาค่ะ...

รออยู่นะคะ...พี่ติ๋ว...กะปุ๋มง่วงแล้วค่ะ...เอาไว้เช้าๆ...กะปุ๋มมาแอบอ่านบันทึกลับพี่ติ๋วแล้วกันนะคะ...

แต่...แหม..อาบน้ำกลางธรรมชาติคงไม่ไหวมั๊งคะ...หนาวค่ะ....สาวโสด...หนาวค่ะ...อิอิ

(^_______________^)

  • พรุ่งนี้ผมจะได้พบพี่กับคุณหมอสมบูรณ์ไหมครับ
  • ยิ้ม ยิ้ม
พี่แป๋วขาพอดีโดน tag 2 คน ขออนุญาติให้คนที่ tag ก่อนนะคะ พอดีดูเวลาแล้วอ.ขจิตท่าน tag ก่อนค่ะ ตอนแรกคิดว่าที่ g2k จะไม่เล่นซะแล้ว หว้าเลยเฉยๆค่ะ ที่ไหนได้วันนี้เร็วมากเลย เรามัวพานักศึกษาไปคาราโอเกะเพิ่งจะกลับมาค่ะ
  • คุณรัตติยาขา....ถึงว่า เอ...ทำไมคุณรัตติยาไม่มาซะที..รอๆ อยู่ตั้งนาน งานยุ่งนี่เอง
  • คาดว่าพรุ่งนี้จะเจอคุณเมตตาค่ะ..แจ้งเธอว่าโดน "tag" ให้รีบมาเปิดเผยความลับค่ะ
  • ไปอ่านมาแล้วนะค่ะ
  • เริ่มยิ้มไปอ่านไปตั้งแต่บรรทัดแรกจนบรรทัดสุดท้ายเลยค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ
  • พี่เมตตาเขียนแล้วครับอาจารย์
  • ยิ้ม ยิ้ม

อ.ขจิตขา...ขอโทษนะค่ะ ไม่เห็นของ อ.ขจิต นะค่ะ....จะแอบไปดูนะค่ะ...ว่า tag ตรงไหน ในห้อง tag ตอนนั้นไม่เห็นบันทึกเปลือย อ.ขจิต ค่ะ....เลยไม่ทราบว่า อ.ขจิต tag มา.......อ่านไปอ่านมาดูล่อแหลมพิลึก.....หุหุหุ

จริงๆ ค่ะ อยาก tag ครูบาด้วยค่ะ แต่ไม่กล้า...แต่ตอนนี้ คุณรัตติยา tag แล้วค่ะ....มารอดูผลกันนะค่ะ

พรุ่งนี้...พี่ติ๋วและ อ.หมอ สมบูรณ์ น่าจะแวบมาได้นะค่ะ....

 ฮ้าว 

       ตาเริ่มจะปิดอีกแล้ว  ค่อยมาอ่านต่อตอนเช้านะคะ  อยากอ่านของคุณกฤษณา และคุณหมอสมบูรณ์มากเลยค่ะ  กลัวแต่คุณกฤษณา เธอจะหาอะไรที่เป็นความลับมาเปิดเผยให้เราได้ครบไม่น้อ 

           ก็เธอเล่นไม่เคยมีความลับอะไรกับเราเลยนี่คะ  มีอะไร ๆ เธอก้อนำมาเล่าพวกเราหมด

แต่เชื่อเถอะคุณรัตติยา พี่ติ๋วต้องมีความลับเด็ดๆ แน่ๆค่ะ....เรามารออ่านกันเถอะค่ะ.....พรุ่งนี้เช้า....หาว หาว หาว หาว หาว......5 หาว แล้วค่ะ

น้องกะปุ๋มกะน้องมะปรางเปรี้ยว...ขอบคุณค่ะที่แอบมาอ่าน tag สาวอีสานค่ะ....บ้านนี้สาวอีสานค่ะ...บ้านน้องกะปุ๋มเป็นสาวอีสานอะลางฉ่าง....อิอิอิ

ไปทานข้าวและอาบน้ำมาค่ะก่อนนอนก็เลยแวะมาดู....มะม่วงหาวมะนาวโห่แล้วค่ะ......

คุณแผ่นดินขา....ขอบคุณค่ะ น่ารักที่ซู๊ด ที่เห็นว่า..พี่ไม่แก่ ..... เห็นมั้ยบอกแล้วค่ะว่าไม่ชอบให้ใครบอกแก่....ถ้าบอกไม่แก่ ถูกใจมั่กๆๆๆ....

ถ้า tag ซ้ำอีกจะมีเรื่องเล่ามั้ยหนอ....คิดๆๆๆ มีอยู่ค่ะ ตอนน้คิดออก 3 เรื่อง ดักแด้ ละเมอ รองเท้าฟองน้ำ....

พี่ติ๋วและน้องกะปุ๋มขา....หากสนใจอาบน้ำธรรมชาติ...จะพาไปอาบน้ำแร่ แช่น้ำร้อน ที่บ่อน้ำแร่ญี่ปุ่นค่ะ....เบาสบายอย่าบอกใคร...ไปมั้ยค่ะ....คราวนี้แหละได้เปลือยจริงๆ...อิอิอิ....น้องกะปุ๋มตาเป็นกุ้งยิง...sure

อ.ลูกหว้าขา ไม่เป็นไรค่ะ ยอมให้ อ.ขจิต สักคนค่ะ....อ.ขจิตน่ารัก tag พี่ด้วย แต่ท่าลืมติด tag พี่ไม่เห็น เห็นแต่ อ.ออต tag มาค่ะ....รออ่านของอ.ลูกหว้าค่ะ

โห....ไป karaoke มาหรอค่ะ..ดีจัง

อ้อ...วันที่ 17 กพ นี้ไปเยือนครูบา แล้วไปดู อ.ขจิต ที่เม็กดำกับพี่มั้ยค่ะ

ขอตามมาอ่านอีกคนคะ จากคำแนะนำของคุณเอก (จตุพร)....คงไม่ใช่การเปลือยแต่เป็นบันทึกหน้าสำคัญของการเปิดใจมากกว่า  ขอเรียกว่าพี่แป๋วนะคะ....พออ่านและรู้สึกว่ามีความคล้ายกับตัวจ๊ะจ๋าเหมือนกันคะ...เหมือนตรงข้อ 2 ถึง 4 และที่ต่างคือ ข้อ 1 และ 5

ข้อ1 ไม่ถึงกับชอบและก็ไม่เกลียด สรุปคือ เฉยๆ กับตัวหนอนและบุ้ง

ข้อ 5 ไม่มีแผลเป็นบริเวณใดเลยในร่างกายคะ ....เพราะคลอดจากโรงพยาบาล คุณหมอและคุณพยาบาล ช่วยกันทำคลอดแบบสบายๆ เคยถามคุณแม่เหมือนกันคะ..ว่าคลอดเราเจ็บไหม...คุณแม่เล่าให้ฟังว่า ไม่เจ็บเลย แค่รู้สึกอยากอึ และก็คลอดเราออกมาลืมตาดูโลก ด้วยน้ำหนัก 2.8 กิโลคะ

เฮ้อ  ได้เวลามาอ่าน ความลับ ของคนที่อยากรู้จัก แล้วหละคะ หลังจากเวียนไปเวียนมาบันทึกโน้นทีบันทึกนี้ที

      ความลับ ข้อ 4 หนะ  เลิกกลัวไปได้เลยค่ะ ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ด้วยเกียรติของพลพรรครักคุณกฤษณา  ไม่มีใครถามคำถามนี้กับคุณ paew แน่นอนค่ะ  เพราะเขากลัวคำตอบที่คิดไว้จะผิดค่ะ

    ส่วนข้อ 5 หนะ  เป็นเหตุผลที่ดิฉันมักใช้ตอบลูกเสมอเวลาถูกลูกถามว่า หนูคลอดมาจากไหน จะบอกว่า คลอดจากสะดือ  แล้วเขาจะถามต่อว่า แล้วคลอดยังไง ก็จะบอกว่า ก็เหมือนแม่เบ่งท้องอึ นั่นไงค่ะ  จนตอนนี้ ไม่รู้เขาจับผิดแม่ได้รึยังว่า  คลอดทางสะดือ แล้วมันเกี่ยวอะไร กะเบ่งท้องอึ  มันคนละที่กันเล้ย

  • เป็นความลับที่อ่านแล้วยิ้มได้ครับอาจารย์
  • ข้อแรกเนี่ย ตรงข้ามกับวิชาชีพอาจารย์มากครับ(หรือไม่ครับ)
  • ขอบพระคุณที่อาจารย์ร่วมเล่นกิจกรรม เห็นว่าเป็นกิจกรรมที่น่ารักครับ
  • คิดถึงเวลาไปออกค่าย มักมีกิจกรรมให้เรารู้จักเพื่อนใหม่แบบนี้

ตามมาอ่านความลับของอาจารย์ครับ  สนุกดี :-)

เพิ่งเห็นคะว่าคุณ paew เปลี่ยนรูปใหม่แล้ว ดูสดใสมากเลยค่ะ

เพิ่งตื่นค่ะ อ.Paew 5555

พรุ่งนี้คงเจออาจารย์นะคะ

 

Noi  Noi1

อ.Paew  คะ

ด้วยรักจากใจค่ะ

เอิ๊ก ๆ ๆ ๆ

พรุ่งนี้จะมีชีวิตรอดจากขอนแก่นหรือเปล่าหนอ

  • เย้ได้พบพี่สมพรด้วยหรือ
  • ที่ไหนครับพี่
  • อาจารย์งาน UKM อบรมคุณอำนวยเป็นอย่างไรบ้างครับผม

เป็นความลับของ ความลับเลยครับ

เรื่องที่ คุณแม่แกล้ง เอาหนอนให้

  • น้องจ๊ะจ๋า ขา ขอบคุณมากค่ะ เรียกว่าเปิดใจจริงๆค่ะ....แต่ที่บอกว่าเปลือย คือคุณเอกเปลือยชีวิต ก็เลยขอเปลือยตามค่ะ...คุณเอก ชอบมีคำพูดที่สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกได้ดีมากๆค่ะ
  • ตุณรัตติยาขา..ขอบคุณมากๆ นะค่ะ ได้รับของฝากแล้วค่ะ.....จุ๊บๆๆ
  • ไว้พบหน้าแล้วเดาอายุ แต่จริงๆแล้วอายุก็เป็นเพียงตัวเลขนะค่ะ....อิอิอิ....แก่ไม่แก่อยู่ที่ใจจริงมั้ยค่ะ
  • อ.ออต ขา พี่เรียนตัวบุ้งตอนปี 3 ...ก็เลยมาเลือกเรียนสัตว์ตัวโตๆ แทนที่จะเรียนสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยค่ะ....พรุ่งนี้ถุงผ้า อ.ออตจะได้อวดชาว UKM แล้วนะค่ะ
  • ขอบคุณคุณเจษฏามากค่ะ...เราได้รู้จักกันมากขึ้นเน๊าะ....แคนตาลูปอร่อยนะค่ะ....แล้วจะเสียใจที่ไม่กินในชาตินี้ อิอิอิ...ไซโค
  • กรี๊ดดดดด......คุณสมพร ทำงี้ได้ไงค่ะ....ในบันทึกคุณสมพรที่มีเจ้าตัวพวกนี้ อุตส่าห์หลบๆ อ่าน แล้วยังเอามาตามที่นี่อีก.......กรี๊ดดดด...สลบ.....เดี๋ยวจะต้อนรับที่ขอนแก่นให้.........น่าดู...
  • อ.ขจิต ขา....สนุก มากค่ะ มีกิจกรรมให้ทำสร้างความสนิทสนมระหว่างคุณอำนวย....อ.Beeman อ.Panda อ.แสวง คุณหนิง...เข้าร่วมกิจกรรมหมดทุกท่านน่ารักมากๆค่ะ...ยกเว้นคุณเมตตา น่าสงสารหอบงานมาทำด้วย...บันทึกหน้าจะอวดรูปนะค่ะ วันนี้ขอแวบไปงานเลี้ยงก่อน...น่าจะได้เจอ อ.ขจิตที่งานนะค่ะ
  • สวัสดีค่ะคุณตาหยู....คุณแม่ดิฉันชอบแกล้ง อำ ลูกๆ หลานๆ ค่ะ ยอมให้ค่ะ....เพื่อความสุขของแม่........
  • ว้าย....โดนอย่างแรง อิอิ ดีใจจัง
  • กราบขอบพระคุณค่ะ  อาจารย์paew ที่ให้เกียรติ tag หนิง  แบบนี้ต้องเผยความลับแล้วหละ  เก็บไว้ไม่ได้แร้ว...
  • หนิงก็มีแผลที่ศรีษะตั้งแต่เด็กค่ะ ที่หน้าผากแต่ผมปิดไว้ค่ะ (เอ เป็นความลับมั๊ยเนี่ย)

อ้อลป  (ลืมไป) อาจารย์paewไม่แก่หรอกค่ะ  เพราะหนิงทราบอายุอาจารย์แล้ว  อิอิ  หนิงว่าหนิงแก่กว่าเยอะเลย...

อีกอย่าง  ขี้งอน ขี้ใจน้อยนี่  เขาว่ากันว่า  เป็นคุณลักษณะของคนสวยค่ะ  อาจารย์paew   ไม่เชื่อลองถามสาวสวยดูสิคะ  อิอิ ^__*

จนแล้วจนรอด  ครูอ้อยก็ไม่โดนใคร tag  นอกจากชายหนุ่ม 4 หนุ่ม  เฮ้ ! ดีใจจัง..ความลับเป็นความลับต่อไป.... อิอิ
อาจารย์แป๋วขา  ความลับที่ไม่ลับ(และบางทีอ.แป๋วอาจจะรู้แล้ว อิอิ)ของคุณนายสายเสมอ คลิกที่นี่ เลยค่ะ
  • ขอบคุณนะคะที่แวะเยี่ยมบล็อกป้าเจี๊ยบ
  • ถามหาความลับของป้าเจี๊ยบ เลยต้องตามมาอ่านของคุณแป๋วซะก่อน
  • เขียนความลับของตัวเองไปแล้วที่ learners.in.th ค่ะ
คุณหนิงขา....ไว้รอบหน้าเรามาโชว์แผลเป็นกันเน๊าะ...ถูกใจ ถูกใจ....ทั้งไม่แก่ ทั้งสวย.....ถูกใจ ถูกใจ อิอิอิ....แอบไปอ่านความลับ คุณหนิงมาแล้วจ้า...แหมพ่อครูบาก็มาอ่านด้วย......
ครูอ้อยขา...ครูอ้อยโดน tag จากตั้ง 4 หนุ่มแล้วนี่ค่ะ....รออ่านความลับข้อต่อๆๆไปของครูอ้อยอยู่ค่ะ

สวัสดีค่ะป้าเจี๊ยบขา

  • อ่านความลับป้าเจี๊ยบแล้วค่ะ
  • อิอิอิ ไม่ชอบอาบน้ำด้วย
  • ขอบคุณค่ะ

Noi1

 

อ.แป๋วค่ะ

น้องหนอนคิดถึงค่ะ

ตาย ๆ ๆ ๆ ๆๆ

คุณสมพร....ชอบแกล้ง...ยี้...กรี๊ดดดดดด....ขนลุกวูบเลยเมื่อกี้...เจอตัวเมื่อไหร่นะ จะจับจี๋พุง...ให้นอนคนเดียว ให้ตาเป็นแพนด้าไปเลย......
แอบดู wallpaper ของเรา  ก็เลยตามมาดูหมดเลยทั้งความลับและ wallpaper
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท