คลิปวิดีโอ + ภาพถ่ายพิเศษ ตอน บุกกองกิจการนิสิต มมส. พบ พี่พนัส Vs นุ้ย csmsu


ผ่านมาพบ และผูกพัน

ช่วงเที่ยงวันของวันที่ 12 มิ.ย.2550 คุณหนูนิด และนายบอน แวะเข้าไปใน มมส. ขึ้นไปยัง กองกิจการนิสิต มมส. ซึ่งคุณหนูนิด อยากจะไปพบ พี่พนัส (แผ่นดิน) เพราะอยากจะชวนพี่พนัส เข้าร่วมใน ชมรมศึกษาผลงานอาจารย์วิทยากร เชียงกูล นายบอนจึงถือโอกาสเก็บภาพถ่ายบางส่วน พร้อมกับคลิปวิดีโอการพบกันของพี่น้องที่ไม่ได้เจอกันมานาน (ตั้ง 3 เดือน)Duration: 01:59Taken: 12 June 2007Location: msu, Thailand

ในคลิปวิดีโอนี้ พบบรรยากาศที่โต๊ะทำงานของพี่พนัส และจะได้ยินเสียงพี่พนัสพูดเสียงในฟิล์ม (ภาษาอีสาน) กับคนคุ้นเคย คุณหนูนิด ที่ออกลีลาท่าทาง อย่างเต็มที่ในการพูดคุยแบบกันเอง 
และยังมีภาพของคุณนุ้ย csmsu ที่เธอพึ่งจะเคยเจอตัวจริงของนายบอนเป็นครั้งแรก ทั้งๆที่นายบอนเห็นน้องนุ้ยนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว 555555
เห็นน้องนุ้ยในขณะนั่งเก๊ก แล้วหลุดขำภายในเสี้ยวนาทีแล้ว 55555 เจ้าแม่คอมพิวเตอร์ที่สายตาดู ดุดัน กลับกลายเป็นตลกคาเฟ่ในชั่วพริบตา



วิธีการดู เมื่อกด > แล้ว รอให้ขีดสีดำโหลดมาให้เต็ม แล้วคลิก > เพื่อชมคลิปอย่างต่อเนื่อง
หรือ ดาวน์โหลดไปดูได้เลย

Download คลิปนี้

 

ภาพบางส่วน


บรรยากาศจากโต๊ะทำงานของพี่พนัส ในอีกมุมหนึ่ง ระหว่างนั่งคุยกับคุณหนูนิด ที่เห็นทรงผม มองดูนึกว่า นิสิตที่มาคุยกับพี่พนัสเสียอีก



นี่ไม่ใช่การโชว์แหวนและเครื่องประดับที่มือนะครับ แต่เป็นลีลาการบังกล้องของน้องนุ้ย csmsu เค้าล่ะ นี่ล่ะครับ ฝ่ามือนี้ที่เขียนโปรแกรมมามากมาย



เวลาที่ถ่าย เป็นช่วงเวลากลางวันพอดี เธอกำลังรอไปถ่ายภาพให้พี่พนัส ที่กำลังจะเข้าประชุม แต่ดูท่าทางคงจะหิวข้าว คาดว่า คงอยากจะเลี้ยงข้าวนายบอนจนเต็มแก่ แต่ต้องรอปฏิบัติหน้าที่ซะก่อน



ประมวลภาพกิจกรรมที่น้องนุ้ย จัดทำเสร็จเตรียมไว้นำเสนอ เผยแพร่ข้อมูลต่อไป เห็นภาพหลากหลาย กับกิจกรรมเยี่ยมค่ายแล้ว พี่พนัสชี้ให้นายบอน ช่วยเอาไปเขียนใน gotoknow ให้ที เพราะพี่ท่านยังไม่มีจังหวะเหมาะที่จะเขียน ส่วนคุณนุ้ย ก็ยังไม่เขียน ดูภาพแล้ว ในจังหวะเวลาที่เหมาะสม คงจะได้อ่านเรื่องราวผ่าน blog อีกหลายเรื่องเป็นแน่แท้







ส่วนใหญ่แล้ว ไม่ค่อยจะเห็นช่างภาพยิ้มอย่างสะใจแบบที่เห็น แต่น้องนุ้ยเค้าเหมือนใครซะที่ไหนล่ะ คงสะใจที่ถ่ายภาพนายบอนได้เสียที เพราะนายบอนไม่ค่อยเอาภาพตัวเองเผนแพร่ใน blog มากนัก



ดูท่าทางใจเย็นนะครับ สำหรับช่างภาพมืออาชีพของกองกิจการนิสิต มมส. หรืออาจจะ "งึด" ที่เจอกล้องจับภาพบ่อยมากๆ





คุณนุ้ย ฉวยจังหวะ รีบถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว แต่นายบอนก็ไวพอที่จะถ่ายภาพฉวยจังหวะของนุ้ยเอาไว้ได้ ดูดวงตาเทียบกับภาพแรกๆ ท่าทางสะใจเล็กๆ ไม่รู้ว่า ข้างหลังตัวกล้องจะแยกเขี้ยวอีกหรือเปล่าหนอ
หมายเลขบันทึก: 102902เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2007 00:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 23:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะพี่บอน

โห!  ลงภาพหมดทุกมุมเลยนะพี่  อายจัง.....อิอิอิ

ยอมรับๆ ว่าพี่บอนไวมากๆ ถ่ายรูปนุ้ยตอนไหนเนี่ย

กว่านุ้ยจะได้ถ่ายรูปที่พี่นัสให้ไปถ่าย รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ จนเวลาล่วงเลยบ่ายโมงกว่าๆ หิวข้าวมากค่ะ เลยไปทานข้าวก่อน เสียดายนะเนี่ย กะว่าจะเลี้ยงส้มตำพี่บอนซะหน่อย แต่ติดงานซะงั้น  อดเลย  อิอิอิ

ขอบคุณนะคะ 55555555555 

 

สวัสดีน้องนุ้ย
  ความจริงอยากจะถ่ายอีกหลายมุมหลายภาพ เพราะสามารถหยิบมาแซว เอ๊ย ชื่นชมได้นาครับ 5555 ที่เอาลงหมด เพราะภาพที่เผยแพร่ของนุ้ย เป็นภาพธรรมดาๆที่ดูดี เรียบร้อย แต่ถ้าภาพหลุดๆ ที่ดูเป็นธรรมชาตินี่ ยังไม่ค่อยถูกเผยแพร่ พี่บอนเลยจัดให้ซะเลย

แต่นุ้ยก็ไวพอดูนะครับ อุตส่าห์ถ่ายภาพนายบอนเอามาได้ 555 งวดหน้าต้องทวงส้มตำ
  • นายบอน ....นายบอน...
  • นายบอน.....นายบอน...
  • นายบอน.....นายบอน...
  • ...
  • นายแน่มาก
  • เอาไว้เจอตัวจริง  ต้องลงโทษด้วยการให้เลี้ยงข้าวมื้อใหญ่
สวัสดีครับพี่พนัส
  ไม่ค่อยดีเลยนะครับที่เปิดเผยขนาดนี้ แต่เก็บเ้อาไว้ให้คนที่คิดถึงคิดฮอดเข้ามาดูทั้งภาพนิ่งและคลิป ภาพและเสียงโลดเด้อครับ ส่วนโทษเลี้ยงข้าว ต้องให้เกียรติพี่ท่านเป็นผู้เลี้ยงจะเหมาะกว่านะครับ อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท